Sau khi mv mới của Gil ra mắt ,mv được nhiều người ủng hộ lượt nghe cũng nằm trong top đầu nhiều bản sắp hạn.
Gil hạnh phúc lắm, cũng biết ơn Isaac rất nhiều vì thành công này được đóng góp rất lớn từ Anh mà. Sau ngày Isaac chăm sóc cho Gil lúc bệnh,Gil có kể cho mẹ. Mẹ cô cứ bảo phải mời Anh đến nhà ăn cơm gia đình xem như cảm ơn anh.
Ấy vậy, mà mấy ngày nay cô chẳng có cơ hội gặp Anh. Mv thành công đồng nghĩa với việc đi diễn nhiều hơn. Từ ngày mv ra mắt Gil có được rất nhiều họp đồng từ quay quảng cáo,chụp ảnh báo,.... Vì mv lần này cũng đánh dấu sự trở lại của Gil trong sự nghiệp âm nhạc, sau thời gian vắng bóng. Nên các cuộc phỏng vấn cho báo cũng diễn ra nhiều hơn.
Lịch tham gia các chương trình cũng dày đặt, làm cô cũng chẳng có thời gian nghỉ ngơi huốn chi là gặp Anh để "báo đáp".
Về phần Isaac Anh cũng chẳng có thời gian để gặp cô. Cũng lắm Anh chỉ nhìn thấy Gil được vài lần ở công ty. Nhưng Gil thì chẳng thấy được Anh, biết cô rất bận trong thời gian này nên Anh chỉ nhìn cô, những lần Gil ghé qua công ty được vàu phút rồi đi.
Biết Gil bận bù đầu với công việc nên Anh sót lắm. Mỗi ngày lần gặp được cô lại thấy cô gầy hơn chút, nhưng cũng chẳng biết làm gì. Thấy sự nghiệp cô thành công Anh mừng ghê lắm. Anh cũng chẳng có thời gian hơn cô được bao nhiêu.
Anh phải tích cực chuẩn bị cho dự án âm nhạc sắp tới của mình. Lần này Anh tự lên ý tưởng, vũ đạo lẫn sáng tác luôn ca khúc. Anh muốn mọi thứ thật hoàn hảo cho sự trở lại của mình sau khi tách nhóm.
Các thành Viên ai cũng cho ra mắt mv mới hết rồi, cái nào cũng thành cũng thành công. Chỉ còn lại mình Anh, nên phải nỗ lực hết mình cho sản phẩm đặc biệt này.
Nhưng đâu phải cái gì muốn là được, Anh đã ở công ty suốt ba ngày để sáng tác và nghĩ ra vũ đạo mới nhưng không có kết quả. Cũng thử đi vòng vòng thành phố để lấy cản hứng nhưng cũng kết quả vẫn bằng 0.
Hôm nay nữa đã là ngày thứ 6 nhưng Anh vẫn chưa có cái ý gì cho mv mới. Anh đang trong phòng tập, cố nghĩ ra vài cái vũ đạo mới nhưng không khả thi nên đành nằm lăng ra sàng.
- Anh Isaac, sao lại nằm đây vậy???
Giọng nói quen thuột vang lên bên cạnh. Isaac từ mở mắt thì Gil đang ngồi bên cạnh nhìn Anh mỉm cười. Anh ngạc nhiên ngồi bật dậy nhìn cô. Mấy ngày nay Anh nhớ cô lắm nhưng chẳng thể gặp cô. Vì mấy ngày nay Gil bận quá mà.
- Nè, sao em lại ở đây vậy?? Anh có đang mơ không đó??
Isaac liều mạng đưa tay ra.... Véo nhẹ vào đôi gò má ửng hồng xinh xắn ấy.
- A, đau đó. Anh đùa em đó hả Isaac.
- Là Gil ngốc thật này không phải mơ,haha...
Isaac cười giòn tiếng trêu ghẹo làm Gil tức điên. Ánh mắt cô nhìn Anh hình Viên đạn cái miệng thì chu lên bực tức. Làm Anh liêu xiu trước cái mặt hết sức đáng yêu. Được nước làm tới Anh cứ cười rồi chọc mãi làm Gil lại càng tức hơn.- Cười đủ chưa??? Đáng nghét.
- Được rồi không chọc em nữa. Mà sao em lại ở đây???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Gilisaac] Đánh Thức Tình Yêu
FanfictionTình yêu đựơc tìm lại sau bao tháng ngày. Nhưng cũng bắt đầu cho những thử thách. Để rồi tìm thấy nhau mãi mãi