chap 2

752 36 0
                                    

- Xin chào tôi là Isaac.

- Isaac, chúng tôi vừa nhận được thông tin Anh đã rời khỏi công ty VAA,  Anh có thể cho biết lí do không??? Nhiều người thắc mắc vì sao Anh không ở lại công ty VAA hoặc là hoạt động tự do thay vì chuyển sang công ty khác như vậy???

- Thật ra,  sự quyết định này là do chị Vân đã đóng góp cho Isaac.  Vì Isaac từng nói với chị sẽ hoạt động tự do thay vì đứng dưới sự bảo bọc của VAA.  Như mọi người cũng biết Isaac dù là người đứng đầu của nhóm 365 tuy nhiên, việc nhận được sự bảo bọc của công ty VAA là điều không thể chối cãi. Nên khi tách nhóm Isaac rất muốn hoạt động tự do. Tuy nhiên, hiện tại Isaac đang sống một mình nên chị Vân đã giới thiệu cho Isaac công ty BTF vì chị Vân biết Isaac là người yêu công việc nên sợ mình sẽ ôm hết công việc. BTF rất thoải mái trong việc quản lí ca sĩ, đây cũng là một công ty của bạn của chị Vân. Lại là công ty chị Vân giới thiệu nên Isaac rất yên tâm.

- Vậy bạn có thể chia sẻ dự định sắp tới trong các sản phẩm âm nhạc không??

- Vâng,  hiện tại Isaac đang bắt đầu có những dự định ban đầu trong các sản phẩm âm nhạc và cũng đang dần thực hiện. Như mọi người cũng biết vừa qua Isaac đac bận rộn thế nào cho các sản phẩm phim cũng như việc thực liveshows với nhóm 365. Nên hiện tại Isaac đang muốn dành thời gian cho bản thân mình một chút.

- Việc  bạn chuyển sang công ty khác có làm ảnh hưởng tới tình bạn với nhóm 365 không???

- Đương nhiên là không đây là công ty do chị Vân trực tiếp giới thiệu, hơn tình cảm giữa 365 luôn gắn kết nên việc Isaac quyết định sang công ty khác vẫn được sự ủng hộ từ mọi người đặc biệt là 365.

- Cảm ơn bạn về buổi trò chuyện ngày hôm nay. Hy vọng sự nghiệp sắp tới của bạn sẽ ngày càng thành công.

- vâng,  rất cảm ơn chương trình và xin chào mọi người.

-- 9h30'--

- Chương trình ngày hôm nay của cậu hết rồi. Cậu có thời gian rãnh đến hết ngày hôm nay- Anh Hoàng người quản lí của Anh đang cẩn thận xem lại lịch làm việc- cậu còn cần gì nữa không???

- Phiền Anh đưa tôi về công ty tôi cần lấy vài thứ ở công ty.

--công ty BTF--

   Bước chậm rãi trên hành lang công ty. Anh vẫn đang nhớ cái khoảnh khắc kì diệu hôm qua. Như định mệnh ấy,  Gil vào cùng công ty với Anh nên từ nay Anh được gặp cô thường xuyên. Với Anh bây gìơ đó là giất mơ,  một giất mơ ngoài sức tưởng tượng. Ngày chia tay khi cô không làm VJ ở we10 nữa Anh đã nghĩ sẽ chẳng bao gìơ có cơ hội nào gần cô nữa. Cả năm qua bản thân anh cũng tự nhủ và cố gắng kìm nén tình yêu này. Vậy mà gìơ đây Anh được gặp cô hàng ngày ở công ty. Dù là ít ỏi nhưng với Anh thế này đã đủ rồi.

-Anh Isaac, Anh làm gì mà ngẩn ngơ thế ???- câu hỏi bất ngờ từ sau lưng kéo Anh ra khỏi những suy nghĩ mơ màng.

- A!  Gil là em hả ??? Anh vào công ty lấy vài thứ em cũng có việc vào công ty sao???

  Là cô, vừa nãy khi thấy Anh trước cổng công ty. Cô định chạy tới chào Anh nhưng cứ thấy tâm hồn Anh ở đâu đến nổi cô theo. Sau lưng từ nảy gìơ mà cũng không biết. Gil nào biết vì ai mà Anh lại thế dầu.

[Fanfic Gilisaac] Đánh Thức Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ