Isaac đi lưu diễn đựơc hai ngày thì cái tin của Chi và Cường cũng bị đưa lên báo. Gil ngồi trong nhà, mấy ngày nay cô lo cho Chi nhưng bản thân thì chả ăn gì.
Tựa đầu vào cửa sổ, hai tay ôm chặc lấy đầu gối. Gil ngồi co go một mình như vậy cả ngày hôm nay. Ngày mai là ngày mà Chi đứng ra giải thích với báo giới. Và tất nhiên Gil sẽ giúp Chi, sẽ bảo vệ người bạn thân yêu của mình. Tự nhủ với lòng sẽ không sao đâu.
Nhưng sao ở đây, chỗ này nơi trái tim cô sao lại khó chịu thế. Isaac nói Anh ấy sẽ phải ở nước ngoài diễn một tuần. Khi Anh về, Gil mong mọi chuyện được lắng xuống phần nào. Vì cô sợ không biết bản thân mình sẽ đối mặt với Anh như thế nào nữa.
----9h30 sáng-----
- Chi Pu, bạn giải thích thế nào về chuyện Cường seven và bạn đã về nhà cùng nhau.- một nhà báo mạnh miệng hỏi.
- Chi và Cường là bạn không hề có chuyện j khác- Chi chắn chắn nói, nhưng trong lời nói toát lên sự rung rung
- Nhưng từ khi chia tay, hai người đã không hề xuất hiện cùng nhau? Vậy tại sai bây gìơ lại nói là bạn, có phải hai người đã quay lại với nhau?
- ...
- Mlee và Cường seven vẫn còn quên nhau, vậy có phải bạn là kẻ thứ ba.
- Không phải như vậy- Chi bức xúc nói.
- Vậy cho hỏi đó là gì, nếu là bạn sao lại về nhà cùng nhau trong đêm như vậy? Có phải bạn là người có ý định quay lại trước...
Những câu hỏi dồn dập vào tai Chi, những câu hỏi càng cô thêm rối trí và mất kiểm soát. Bỗng một câu nói làm Chi sững người, câu nói phát ra là điểm tựa cuối cùng cho những rắc rối.
- Chi và Cường Seven không hề quay lại.
Tất cả các con mắt của nhà báo dồn về chủ nhân của câu nói. Là Gil, Chi trợn tròn mắt. Gil bước qua các phóng Viên, bước đến bên cạnh và nắm lấy bàn tay Chi đưa lên.
- Gil và Chi đang quen nhau.
Những tiếng ồn kêu lên ngày càng to, tiếng bấm máy dồn dập. Chi vẫn còn lơ ngơ về mọi chuyện, Gil chưa bao gìơ bàn với cô chuyện này.
- Vậy tại sao Chi Pu và Cường Seven lại đi cùng nhau trong đêm như vậy?- một nhà báo có lẽ vẫn chưa mất kiểm soát trong câu nói của Gil.- trước đây đã có rất nhiều người hỏi về mối quan hệ của hai bạn nhưng cả hai đều phủ nhận. Nhưng bây gìơ Gil lại nói như vậy, thật sự làm chúng tôi nghi ngờ có phải Gil nói vậy chỉ để gíup Chi.
Câu hỏi của nhà báo như đánh vào tim đen của Gil. Cố gắng lấy lại tinh thần, Gil nắm chặt tay Chi hơn.
- Thật ra Gil và Chi không thừa nhận chỉ vì sợ mối quan hệ này sẽ không được ủng hộ hay bị nhận những ý kiến trái chiều-cố hít một hơi thật sâu Gil nói tiếp- nhưng bây gìơ "người yêu" của mình bị nghi ngờ như vậy. Gil không chịu được nên muốn nói ra.
- vậy Gil giải thích thế nào về chuyện Chi Pu và Cường Seven đi cùng nhau trong đêm như vậy?- tên nhà báo vẫn cố chấp.
- Hai người họ vừa làm cùng với nhau một dự án hôm đó chỉ đơn giản là Cường đưa Chi về nhà, sau khi ăn tiệt cùng các Anh chị của công ty quảng cáo đó thôi. Hơn nữa vào hôm đó Gil cũng ở nhà Chi và cũng có gặp Cường. Cả hai người họ đã chia tay rất lâu và bây gìơ chỉ còn là bạn. Mọi người có thể xác thực chuyện này với Cường Seven và các Anh em trong đoàn của công ty quảng cáo đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Gilisaac] Đánh Thức Tình Yêu
FanficTình yêu đựơc tìm lại sau bao tháng ngày. Nhưng cũng bắt đầu cho những thử thách. Để rồi tìm thấy nhau mãi mãi