ปลายนิ้วเล็กพรมลงที่แป้นอย่างไม่รีบร้อน นัยน์ตาเรียวรีแฝงไว้ด้วยความซุนซนเหลือบมองหน้าจอโน้ตบุ้คเครื่องเล็กที่อยู่ตรงหน้า คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันเมื่อยังไม่ได้ในสิ่งที่ตนเองต้องการ ก่อนจะชะงักเมื่อเว็บหางานตรงหน้ากำลังขึ้นหัวข้อใหม่
"ดูแลคนตาบอด...เหรอ"
ฟันซี่เล็กกัดริมฝีปากอิ่มเชิงชั่งใจ ก่อนจะกดคลิกเข้าไปเพราะเห็นว่ายังพอเป็นสายงานที่ตรงกับที่ตนเองเรียนมา
ปาร์ค จีมิน นักกายภาพบำบัดในโรงพยาบาลเอกชน ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวเข้าทำงาน ขณะนี้ร่างเล็กมีเวลาว่างราวๆ 3 เดือนก่อนจะเข้าไปทำงานในโรงพยาบาลอย่างเต็มตัว
คุณสมบัติที่ร่างเล็กไล่อ่านในเว็บเป็นอันพอรู้ว่าตนเองผ่านครบทุกประการ จึงไม่รีรอที่จะส่งใบขอสมัครงานไปทางอีเมลล์ที่ทิ้งไว้ยังส่วนล่างของหน้าเว็บ
ริมฝีปากอิ่มคลี่ยิ้มหลังจากที่ส่งใบสมัครพร้อมประวัติการศึกษาขอตนเองโดยย่อแนบไปด้วยกัน
นิ้วเรียวคลิกกลับมาที่หน้าเว็บเดิมก่อนจะสะดุดกับเนื้อหาของงานที่เหมือนร่างบางจะพลาดไป
'จำเป็นต้องดูแล ณ สถานที่พักของผู้ป่วย'
อ่าว...
Beauty & The Beast
ปัง
ขาเรียวก้าวพาร่างของตัวเองลงมาจากรถโดยสารประจำทาง มือเล็กกระชับเสื้อโค้ทตัวยาวของตัวเองเข้าด้วยกันเมื่อรับรู้ได้ถึงแรงลมหนาวโบกพัดแผ่วเบา
นัยน์ตาเรียวรีเหลือบมองรอบกาย เบื้องหน้าที่คือบ้านหลังใหญ่ที่ตั้งอยู่หลังสุดท้ายของซอยลึกแถบชานเมือง ริมรั้วเหล็กกว้างและสูง เสาต้นใหญ่ที่รับพอดีได้กับตัวบ้านสวย