Tangled 02

12.8K 279 92
                                    




            ฝ่ามือหนาเลื่อนขึ้นมาหยุดอยู่ที่ท้ายทอยของร่างบาง ออกแรงกดจนใบหน้าหวานเลื่อนเข้ามาใกล้


เขาไม่ได้ตะโบมจูบ เพียงแค่กดเบาๆแล้วถอนออก


คลอเคลียและช้อนสายตาสบมองใบหน้าหวานที่แดงซ่าน


ใช้ริมฝีปากกดลงอีกครั้ง หากแต่คราวนี้จีมินกลับเผยอออก มือเล็กวางลงที่บ่ากว้าง เป็นฝ่ายรั้งร่างสูงเข้ามาใกล้ ร่างเล็กเปิดฉากนั่นหมายถึงยินยอมรับข้อตกลงที่เขาขอ


ร่างสูงยกยิ้ม ตอบรับจูบหอมหวานนั่นก่อนจะคล้องเอวคอด พลิกกายบางลงมานอนที่พื้นเตียงอีกครั้ง


เคลื่อนกายสูง กักขังคนตัวเล็กไว้ภายใต้เงาดำมืด เลื่อนฝ่ามือปลดผ้าห่มกายของร่างบางออกอย่างเชื่องช้า ไล่ฝ่ามือแตะลงที่เนื้อผิวเนียน สูดดมกลิ่นน้ำหอมที่คล้ายกันจนอดแปลกใจไม่ได้


ใช้กลิ่นเดียวกันแท้ๆ แต่จีมินกลับทำให้มันน่าดอมดม


"อ่าห์"


เสียงแรกที่เล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากอิ่ม หลังจากที่เป็นเสียงหอบหายใจมานาน


สร้างร่องรอยรักบนต้นคอขาว ไล่ลงมาที่ไหล่บอบบาง ขบกัดจนร่างน้อยครางผะแผ่ว


ร่างบางเม้มปากแน่น


ยอมรับว่าชอบการเล้าโลมที่ร่างสูงกำลังมอบให้ แต่กลับรู้สึกว่ามันช้าเกินไป ช้าจนน่าขัดใจ


รำคาญที่ความตื่นเต้นมันมีไม่สิ้นสุด จีมินไม่สามารถไว้ใจอะไรได้ ฝ่ามือหนาของเขาลากผ่านส่วนใดของร่างกายกลับสร้างความร้อนผะผ่าวให้จนสะดุ้งตัวโยน


กางเกงขาสามส่วนถูกดึงลงพร้อมกันกับชั้นในสีเข้ม ส่วนกลางลำตัวของจีมินตั้งขึ้นตามแรงอารมณ์ รู้สึกขัดเขินเมื่อเห็นสายตาของร่างสูงยามที่จ้องมองของสงวนอย่างแพรวพราว


(end) ALL WE KNOW | kookminWhere stories live. Discover now