Snow White 03 | end

18.4K 326 120
                                    




          

Snow White








            ตั้งแต่วันนั้นความสัมพันของทั้งสองก็เริ่มจะชัดเจนมากขึ้น


            จะไม่ให้ชัดเจนได้ไงล่ะในเมื่อคุณเจ้าของไร่องุ่นเขาเล่นป่าวประกาศทั่วแถมข่าวนี้ยังแพร่มาถึงคุณครูสาวขาเมาท์ทั้งหลายในโรงเรียน ทำเอาคุณครูจีมินตัวน้อยที่ในยามปกติจะใช้ชีวิตเรียบง่าย กลายเป็นว่าต้องคอยบอกอรุณสวัสดิ์ผู้คนเกือบทั้งเมือง


            เพราะอะไรน่ะเหรอ


            เพราะทุกคนรู้จักจอนจองกุกกันเกือบหมดน่ะสิ


            โดนแซวกันอยู่ทุกวัน ไปมาหาสู่กันอยู่ทุกคืน มีบ้างบางวันที่จีมินได้กลับมานอนที่ห้องพักของตนเอง แต่เมื่อไหร่ที่ถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ร่างเล็กจะถูกนายหัวของไร่องุ่นลากตัวไปกกที่บ้านจนได้ กว่าจะเอามาส่งอีกทีก็ที่โรงเรียนในเช้าวันจันทร์พร้อมกับมาคัส


            ส่วนเรื่องครอบครัวน่ะเหรอ บอกเลยว่าจุดนั้นจีมินคอมพลีทที่สุดแล้วกับการที่ได้ร่วมดินเนอร์กับตระกูลจอนเกือบทั้งตระกูล ไล่มาตั้งแต่คุณตาคุณยาย คุณพ่อคุณแม่ พี่สาว พี่เขย มาคัส และน้องแฝดของมาคัส ทั้งยังได้เจอแม่นมจองกุกอีก


            ยังดีที่ทุกคนให้การต้อนรับร่างบางเป็นอย่างดี ด้วยเหตุเพราะจากคำบอกเล่ามารดาของจองกุกว่า พ่อหนุ่มเจ้าของไร่องุ่นไม่เคยพาใครเข้ามาแม้แต่คนเดียว


            ปิดท้ายด้วยการหยอกเย้าว่า จริงจังแบบนี้อาจจะถึงขั้นแต่งงานได้ แม่ขอให้หนูจีมินเตรียมตัวไว้ด้วยนะคะ


            ฉีกยิ้มแห้งทันทีที่จบบทสนทนา


            จีมินรู้ดีว่าเรื่องพวกนี้มันยิ่งใหญ่ขนาดไหน การเลือกคนรักที่ต้องอยู่ไปชั่วชีวิตงั้นเหรอ จำได้ลางๆว่าในสมัยเด็กเคยเอ่ยถามพ่อแม่ แต่ท่านกลับให้คำตอบเพียงแค่ว่า





(end) ALL WE KNOW | kookminWhere stories live. Discover now