ออด
นิ้วเล็กจิ้มลงที่ออดหน้าห้องพักของร่างสูงผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นประธาน
ถึงตอนนี้ก็เลยเวลาเที่ยงตรงมาราวๆครึ่งชั่วโมงเศษได้แล้ว ร่างเล็กก็ทำตามคำสั่งของคนตัวสูงได้เป็นอย่างดี
ยืนรออยู่เพียงครู่เดียว ประตูห้องพักของร่างสูงก็เปิดออก เหลือบสายตาเข้าไปด้านในก็พบว่ามีหัวหน้าแผนก 2 คน ที่มาก่อนหน้าจีมินแล้ว
ร่างเล็กโค้งทำความเคารพให้กับทุกคนก่อนจะเดินไปหยุดอยู่ข้างมินยุนกิ หัวหน้าแผนกIT ที่โดนเรียกมาเหมือนกัน
"มากันครบแล้วใช่มั้ย" ร่างสูงกวาดสายตามองทั้ง 3 ชีวิตที่นั่งอยู่หน้าโต๊ะทำงานของตัวเอง
"มีอะไรรึเปล่าครับ" หัวหน้าฝ่ายการ์ดว่าขึ้น
"เมื่อคืนเกิดเรื่องกับฉันนิดหน่อย แต่เรื่องนี้ฉันขอให้เป็นความลับ"
ทั้ง 3 นิ่ง ก่อนจะตั้งใจฟังต่อ
"มีแขกคนหนึ่งเข้ามาจูบฉันในตอนที่การแสดงกำลังจะเริ่ม"
"!!!" สิ้นเสียงของประธาน นัยน์ตาเรียวรีก็เบิกกว้างด้วยความตกใจ
"ผมต้องการให้พวกคุณทำตามที่ผมบอก" ฝ่ามือใหญ่ทั้งสองข้างประสานนิ้วเข้าด้วยกัน "หัวหน้าแผนกดูแลความปลอดภัยครับช่วยทำงานร่วมกับแผนกITในการเช็คคนที่อยู่รอบตัวผมในเวลาก่อนที่การแสดงจะเริ่มรวมถึงตอนที่ไฟดับ" ทั้ง 2 พยักหน้ารับ
ก่อนที่จองกุกจะหันมาทางจีมิน
"ส่วนคุณจีมิน ให้เอาภาพจากกล้องวงจรปิดมาเช็คกับรายชื่อแขกที่มางาน ฉันต้องรู้ให้ได้ว่าใครกล้ามาจูบฉัน"
"คะ ครับ"
หลังจากที่มอบหมายงานเรียบร้อย หัวหน้าทั้ง 2 แผนกก็ขอตัวกลับไปทำงานของตัวเองต่อ ทิ้งเลขาตัวน้อยไว้กับประธานหนุ่ม