************************************************************
Ngoài cửa sổ rơi xuống mưa to mưa to, rộng mở phòng trong chỉ có một cô gái cô đơn thân ảnh. Lôi Vũ cùng đến, phòng trong nhưng không có một tia quang minh.
Môn ngoài truyền tới hai người cãi nhau thanh âm của, ngôn ngữ trong có lên quá khích từ ngữ, có dơ bẩn ngôn ngữ, bất quá ở cô gái nghe tới, tối chói tai chính là "Ly hôn" hai chữ.
Cô gái tên là tấn sáng suốt, năm nay 18 tuổi. Cuộc sống của nàng điều kiện người ở bên ngoài xem ra là phi thường giàu có, nhưng người bên ngoài lại không biết, này nhìn như sự hòa thuận gia đình đã muốn tràn ngập mười mấy năm gia đình lãnh bạo lực.
Phụ mẫu nàng mười mấy năm không có mở miệng lẫn nhau trao đổi, bọn hắn bên ngoài đều có đều tự tình hình thực tế người, cái nhà này chưa bao giờ qua yêu.
Hôm nay là phụ mẫu nàng mười mấy năm qua lần đầu tiên lẫn nhau trao đổi, bất quá là lấy cãi nhau hình thức. Hơn nữa bọn hắn đã bắt đầu gọi điện thoại kêu đều tự luật sư tiến đến thương nghị ly hôn hạng mục công việc .
Sáng suốt hiểu được, giờ khắc này đúng là vẫn còn đến đây, cách đi cách đi, nếu các ngươi thật không có một tia cảm tình, cũng đừng có đánh trúng "Vì nữ nhân" mà ở chung cùng một chỗ ngụy vợ chồng cuộc sống.
"Xa phong. . . Xa phong. . ." Nàng trong miệng yên lặng thì thầm.
Nhà ngoài truyền tới tiếng đập cửa, là luật sư đến đây.
Sáng suốt không muốn nghe thấy luật sư quen có lạnh như băng ngữ khí cùng với kia cả vú lấp miệng em kẻ thứ ba điều tiết viên giống nhau tư thế, nàng hướng ra gian phòng của mình, đang lúc mọi người còn phản ứng không kịp thời gian chạy ra khỏi này lạnh như băng gia, phía sau truyền đến cha mẹ tiếng kêu, nhưng nàng không có ngừng hạ cước bộ của mình, một đường mạo hiểm mưa to nhằm phía xa phong gia.
Xa phong là hắn thanh mai trúc mã bằng hữu, cũng là nàng thầm mến nhiều năm nam hài, cứ việc bị hắn cự tuyệt qua n thứ. . .
Thở hổn hển sáng suốt đi vào xa phong cửa nhà, nàng dã man đá đá môn, mãnh liệt gõ một trận. Đến quản môn đúng là xa phong, thiếu niên kinh ngạc nhìn cả người ướt đẫm sáng suốt, "Làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì? Sáng suốt?" Sáng suốt thấy xa phong sau, kìm lòng không đậu hiện ra nữ sinh nhu nhược một mặt. Nàng gắt gao ôm thiếu niên, lấy phi thường khó chịu khẩu Khí Đạo: "Bọn hắn cần ly hôn . . . Bọn hắn cần ly hôn . . . . Ai, cuối cùng rốt cục cần ly hôn . . . ."
Thiếu niên nghe xong có vẻ tương đương bình tĩnh, vỗ vỗ sáng suốt đích lưng, "Nguyên lai là việc này a, không có quan hệ, sáng suốt, bọn hắn dù sao đều không có cảm giác , đã khiến cho bọn họ cách chứ!"