Mười hai tuổi ác mộng
Tác giả: bò chè
Cuốn nhất
Cái chêm
: "Ân... A... Dùng sức... A...", lúc này ta đảo qua thông thường lý tính, bị dục vọng hướng đầu sợ động lên cầm lòng rên rỉ, phát tiết trường tích cho ngực nén xuống dục, rốt cục, ở đối phương không thể xoi xét cao siêu kỹ xảo cùng đặc biệt chú ý dụ, ta nghênh đón đêm nay lần thứ ba cao triều...
Nhất Giác Tỉnh, rõ ràng phát hiện bên cạnh còn nằm vị xa lạ đích tuổi còn trẻ nam nhân, đầu lừa gạt nửa ngày, mới nhớ tới tối hôm qua say rượu sau ở PUB chuyện hoang đường, không thể phủ nhận, nam nhân này kỹ xảo thật là hảo vô cùng. Đáng tiếc, chung quy chỉ là bán mặt hàng. Đầu năm nay, nam nhân đều sa đọa thành dựa vào bán đứng thân thể của chính mình đổi lấy tiền tài, vật chất chờ tục vật. Tuổi trẻ cùng thân cố chấp thể tráng là bọn hắn làm vịt tiền vốn, ta chán ghét bỏ lại đó tiền, mặc quần áo tử tế, nhanh chóng rời đi này bố cáo lên ta từng không khống chế được đắc tội chứng minh...
Gọi điện thoại cho thư ký nói tiếng nay thiên không đi, thư ký tại nơi đầu chậm chạp ngây cả người mới kịp phản ứng.
Nghĩ tới ta công việc điên cuồng Hàn Thiên trời cũng không hề đi lúc làm việc, thật sự là làm cho người ta nhất thời bán hội đoán ta là không phải xảy ra đại sự gì, bạn tốt kiêm đồng sự echo ý đặc biệt gọi điện thoại lại đây, Bát Quái hỏi lung tung này kia, phiền được ta bật người tắt máy, phao trong bồn tắm, tinh mỡ mùi mới khiến cho ta thư chậm theo tối hôm qua nhất thẳng đến hiện tại dị thường buồn bực suy nghĩ...
: ta hận ngươi! Ta hận ngươi! Ta hận ngươi! ! ! !
: "A... Không cần..." Ta rồi đột nhiên kinh ra một thân mồ hôi lạnh, lại đột nhiên tỉnh lại. Hoảng hoảng thần, nguyên lai là tràng ác mộng... Cô gái hò hét, nam nhân khàn khàn gầm rú, thô lỗ động tác, xử nữ máu tươi... Cùng trẻ con khóc nỉ non thanh...
Theo bên cạnh lấy điếu thuốc, điểm, thật sâu hút hai cái, lâm vào lâu dài trong trí nhớ đi: khi còn bé bị cưỡng hiếp ngoài ý muốn mang thai sinh hạ nhi đồng, mới ra sinh ra được bị ta bất đắc dĩ vứt bỏ, vứt bỏ hắn thời gian, hắn khóc không ngừng, đáy lòng là đau, có thể kia thì phải làm thế nào đây, ngay lúc đó ta mới mười nhị tuổi, thất kinh dưới tình huống, làm ra để cho ta hối hận đến nay quyết định...
Gần nhất luôn mộng lên bị ta vứt bỏ nhi đồng, hắn nói hắn hận ta, hận ta! Ai... Mãnh liệt hít một ngụm khói, nhìn thấy trống trải phòng không hề tức giận, mê đầu chui vào trong mền, nước mắt ướt áo gối mới phát giác sớm rơi lệ đầy mặt! Cục cưng, ngươi nếu ở bên cạnh ta, hiện giờ cũng là hai mươi tuổi . Ngươi trôi qua được chứ? Có phải hay không hận ta, cho nên báo mộng nói cho ta biết?