Tưởng

2.2K 4 1
                                    

Trước hôn nhân —— nghĩ đến ta sẽ hảo

1

"Ngươi muốn ta gả cho ngươi?" Ta không tin nhìn trước mắt đẹp tuân lệnh ta vô Pháp Tướng tín thật sự nam tử, ta cùng hắn nay thiên tài lần đầu tiên gặp mặt, lần đầu tiên nói chuyện vậy. Hắn muốn ta gả cho hắn?

"Tiên sinh, ngươi đang nói đùa đi?"

"Vú cảm thấy được ta giống hay nói giỡn?"

"Là (vâng,đúng) không giống." Hắn mặt nghiêm túc để cho ta ngăn cấm tươi cười, lắc đầu.

"Vậy là tốt rồi." Hắn nói xong, an vị ở bên cạnh ta không ghế trên, hỏi, "Vú thích xem ta?"

"Mới không có!" Ta tự nhiên phủ nhận. Hắn không phải là bởi vì ta vừa rồi trắng trợn xem hắn, mà tức giận tới tìm ta phiền toái đi?

Ta vừa rồi thật sự có thử tránh đi hắn ngẩng đầu nhìn lại ta khi ánh mắt; chính là mỗi một lần nhìn trộm hắn, đều bị bắt đến.

Theo hắn vừa vào cửa, ta sẽ chú ý tới hắn. Ngay từ đầu là bởi vì hắn độ cao cùng tráng trán dáng người, nhưng tiếp mà chứng kiến hắn bộ dạng, ta sẽ không thể khống chế chính mình không nhìn tới hắn đệ nhị mắt, đệ tam mắt... .

Hắn bộ dạng thật cao, người vừa lại tốt như vậy xem, tuyệt không như là bình thường có thể dễ dàng thấy được anh tuấn nam nhân, ta căn bản không thể dời đối với hắn nhìn chăm chú.

"Vú thực sẽ không nói dối, cũng sẽ không che dấu vú đích biểu tình. Mà ta vừa vặn không thích nói dối." Hắn đột nhiên mỉm cười làm hắn tuấn mỹ gương mặt càng thêm mới tốt xem."Ta tốt như vậy xem?"

"Đẹp." Ta mãnh lực gật đầu. Nhất, là muốn giải thích ta vừa rồi thất thố, nhị, là bởi vì hắn nói, hắn chán ghét nói dối, tam, là ta không cho rằng hắn sẽ không biết mình có bao nhiêu đẹp. Ta cần gì phải nói ra này sẽ không ai tin tưởng lời nói dối.

"Vú có bạn trai sao?"

"Không có." Ta đây loại lại phì lại không đẹp người, làm sao có thể sẽ có nam nhân cần?

"Kia kết hôn đi!"

"Kết hôn? Ta và ngươi?" Ta kinh ngạc thất thanh hỏi. Ta nhưng lấy xác định hắn không là ưa thích ta, hoặc yêu ta, chúng ta mới lần đầu tiên gặp mặt, nói chuyện.

Vì cái gì hắn sẽ nghĩ muốn kết hôn ta? Là vui đùa đi?

"Chính là ta cùng vú."

"Tiên sinh, ngươi không biết ta, mà ta, ta thậm chí cả tên của ngươi cũng không biết." Cho dù hắn đến cỡ nào đẹp, cũng không có thể như vậy đùa bỡn người đi!"Thỉnh ngươi đừng nói giỡn ."

NP hiện đại (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ