Vì yêu ngươi chúng ta buông tha cho hết thảy

7.9K 21 1
                                    

Một đoạn nguyền rủa; một đoạn dây dưa không rõ nợ; bất ly bất khí. Cha tái hôn nữ nhân hai cái nhi tử tiểu ngày Tiểu Nguyệt mới trước đây ác Ma Long trạch đêm bá tước Lai Nhĩ học trưởng yên tĩnh Tề quân Công Tước Áo Đức Lý Kỳ tình yêu là dây dưa, bất quá càng là dây dưa lại càng triền miên

Thành yêu ngươi chúng ta buông tha cho hết thảy   tác giả: yêu chồng Tiểu Miêu

Chương thứ nhất

"Cha, ta mặc kệ, ta không đồng ý vậy." Ta kêu gào lên, cha như thế nào có thể ở mẹ đã chết không đến một năm thời gian tái giá những nữ nhân khác. Chẳng lẽ trước kia đối mẹ lời thề đều là giả, dễ dàng như vậy quên.

"Tiểu Vũ, ngươi ngoan, mau đừng khóc ." Cha muốn làm yên lòng ta.

"Vậy ngươi đừng cưới cái kia phá hư nữ nhân." Ta lạp cha đích tay, liều mạng phe phẩy.

"Lục di, không phải phá hư nữ nhân." "Chính là phá hư nữ nhân, chính là. Hắn muốn cướp đi cha của ta."

"Nàng sẽ không, cha, như trước yêu nhất ngươi, hơn nữa, ngươi còn có thể nhiều hai cái ca ca. Bọn hắn lớn lên rất tuấn tú nha. Bọn họ..."

"Cha, Tiểu Vũ cầu ngươi..."

Cửa mở ra , đi tới một cái 30 hơn...tuổi thiếu phụ "Xuất sắc." "Tiểu Lục." Cha vừa nhìn thấy nàng đến bật người nghênh liễu thượng khứ "Mệt chết đi đi! Tiểu Lục đây chính là ta nữ nhân nói lộ vũ."

"Tiểu Vũ, mau kêu mẹ."

"Mẹ của ta meo đã chết rồi." Ta khóc chạy trở về phòng

"Tiểu Lục, thật có lỗi đứa nhỏ này không hiểu chuyện."

"Không có việc gì, từ từ sẽ đến."

"Nói thúc thúc hảo." Đi tới hai cái quần áo bộ dạng giống nhau như đúc nam sinh, bất đồng là một trên mặt lộ vẻ tươi cười, một cái lại lộ vẻ mặt không nói câu nào

"Bọn họ là của ta nhi tử, yêu cười chính là mặt trời mới mọc. Khác cái là tiểu nhi tử hướng nguyệt."

"Các ngươi hảo, ta gọi là nói xuất sắc. Hoan nghênh các ngươi gia nhập chúng ta đại gia đình này."

"Phòng ở đâu? Ta mệt mỏi." Hướng nguyệt xách lên bao, nhìn thấy cha.

"Đúng đúng được rồi, là ta sơ sót, Tiểu Tứ, mang hai vị tiểu thiếu gia trước đi nghỉ ngơi." "Là (vâng,đúng), lão gia."

NP hiện đại (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ