Đến đây hai người nam diễn viên

4K 7 0
                                    

Bắt đầu

Ở Đài Loan bắc bộ nơi nào đó hiếm ai biết vùng núi lý, toạ lạc lên một tòa chiếm diện tích trăm bình hai tầng lâu phảng Nhật thức mộc tạo trạch chỉ.

Ra nhà ở đại môn, có điều lấy đại môn làm tâm điểm hướng tả hữu kéo dài bằng cái, đã hình thành một cái hành lang dài. Này bằng cái độ cao đừng ước chừng bán tầng lầu cao, bằng trên kệ lần lượt thay đổi leo lên lên các loại thức ăn cùng xem xét dùng là dưa và trái cây lục đằng, cũng giắt lớn nhỏ không đều dưa và trái cây.

Hướng nhà ở phía bên phải nhìn lại, có một mảng lớn hoa sen Điền, Điền lý hoa sen tựa hồ ngửi được mùa hạ buông xuống hơi thở, phấn hồng thanh nhã nụ hoa theo cao thẳng lục Diệp Tùng trung vi nhô đầu ra. Mà nhà ở bên trái là một ước chừng sân thể dục lớn đích bán hồ nhân tạo, trong hồ có tòa ngói lưu ly nóc nhà giả cổ chòi nghỉ mát. Như muốn tới chòi nghỉ mát nghỉ ngơi trong lời nói, có thể chọn chọn chèo thuyền hoặc do bờ biển liên tiếp đến chòi nghỉ mát mộc tạo cầu hình vòm đã qua. Bờ hồ chung quanh đứng lặng lên xanh đậm liễu rủ, đã hình thành mắt sáng lục rèm.

Tiếp tục trở lại bằng cái trước, xuyên qua bằng cái đi về phía trước, liền gặp đi vào hai đại chữ phiến đất vườn. Một mảnh đất vườn lý chuyên loại làm mùa rau dưa, một khác chữ phiến đất vườn thượng trúc tòa tiểu nhà ấm, bên trong đủ loại các quốc gia hoa cỏ. Mà nhà ở hậu viện còn lại là các thức cây ăn quả thiên hạ, xa hơn trong vườn trái cây đi vào, có khắp thẳng tắp cao ngất rừng trúc.

Lên lầu hai ban công hướng hồ một chỗ khác nhìn lại, có một tòa tràn đầy màu xanh hoa cỏ tiểu gò núi, gò núi đỉnh dựng đứng lên một gốc cây chi lá tươi tốt già trước tuổi tư cây. Xanh biếc trên sườn núi nuôi thả lên vài đầu trâu ngựa, đang cúi đầu hưởng thụ Thanh Thanh nộn thảo.

Chuyện xưa bắt nguồn chính là từ nơi này triển khai...

Chương thứ nhất

"Quỳnh vũ, van cầu ngươi vậy!" Bùi hiếu vân tả hữu lôi kéo lên mạnh quỳnh vũ tạp dề cầu xin lên.

Mạnh quỳnh vũ thờ ơ tiếp tục thiết thái, chuẩn bị lên đêm nay cơm điểm."Tiếp tục cầu cũng vô dụng, không để cho chính là không để cho." Lãnh khốc từ chối nàng.

"Nhờ vậy! Vũ trụ vô địch thế giới siêu cấp xinh đẹp hào phóng trách trời thương dân quỳnh vũ, ngươi liền đáng thương đáng thương ta đi!" Lệ quang dĩ nhiên cho hốc mắt lóe ra lên, thoạt nhìn là như vậy điềm đạm đáng yêu.

"Ngươi đối với ta khen ngợi ta nhận lấy, đáng thương ngươi sẽ không tất . Có câu nói rất đúng: 'Đáng thương người tất có chỗ đáng hận' . Còn có, đem nước mắt thu vừa thu lại, chiêu này đối với ta không hiệu, không để cho chính là không để cho." Xem ra mạnh quỳnh vũ là ăn đòn cân sắt tâm.

"A... Đừng như vậy vậy! Bằng không ta trước với ngươi dự chi tháng sau tiền xài vặt, chủ ý này như thế nào?" Bùi hiếu vân chưa từ bỏ ý định lại nói."Không được, chờ ngươi tháng sau tiền xài vặt xài hết sau, ngươi lại sẽ đến theo ta dự chi hạ tháng sau tiền xài vặt, nói cái gì đều không được. Vân vân, ta một tuần lễ trước không phải mới cho ngươi tháng nầy tiền xài vặt sao? Ngươi sẽ không phải lại tiêu hết sao?" Mạnh quỳnh vũ lúc này mới đột nhiên nhớ tới nàng trước tuần cầm một vạn ngũ cho nàng.

NP hiện đại (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ