! 《 cửu Vương nhất sau 》
Nàng cần thường xuyên bảo hộ âm vật nàng.
Bởi vì ở các nam nhân trường kỳ mút vào dụ, nó mọc thêm thành một cái lồi ra rắn chắc mà bôi trơn đậu đỏ, cho dù ở phi cương trạng thái thì vẫn là thô sáp. Cho nên ở mặc quần lót thì sẽ trực tiếp ma xát đến vải dệt, dễ dàng sưng đỏ phát đau. Nàng không mặc quần lót, còn muốn ở Hạ Thiên thường xuyên dùng khối băng đến giúp âm đế hạ nhiệt độ, nếu không sẽ có một loại nóng rát, trở ngại cảm giác, giống như mang theo một,từng mảnh nóng lên cây đậu đi đường giống nhau.
Nàng nằm ở cửa hàng lên trắng tinh được tỏa sáng sàng đan thảm lót sàn nhà thượng, vây quanh thảm lót sàn nhà, tổng cộng có chín nam nhân, cảm thấy kính nể ngồi ngay ngắn. Nàng thích ý vươn cái thật to lưng mỏi, lộ ra tròn tròn bụng nhỏ tề.
"Các ngươi có hay không bỏ quyền ?"
Chín nam nhân đồng loạt lắc lắc đầu.
"Kia lại muốn lưu một hồi đổ mồ hôi . Ân... Chuẩn bị xong chưa không có?"
"Băng nước khoáng, khối băng, băng khăn mặt ở tiểu trong tủ lạnh bị luôn luôn. Đợi nhiệt, điều hòa đã dự điều xuống đến 18℃" cầm đầu nam nhân đâu vào đấy ứng đối.
"Tốt lắm, đến đây đi! Muốn đem ta làm cho thư thư phục phục."
"Thoải mái tới cực điểm."
Quần áo ôm lấy đến vào trong ngực cởi, nàng không có quần lót, ôm nàng kẻ đại vương khẩn cấp nhất tay nắm chặt vú của nàng: "Ngươi yêu thích ta to kén, phải không? Yêu thích ta liền giúp ngươi toàn thân xoa." Có chứa mỏng kén ngón cái mạnh mẽ độ ma xát nhu theo như kia đóa đỏ bừng.
"A ―――" một khác đóa đỏ bừng bị nhị Vương hôn vào miệng. Đại vương bàn tay to tiếp tục sờ lau, sự mềm dẻo như mềm như da đỏ bừng lập tức bị dựng lên, thẳng tắp chút nào không khuất phục đối kháng lên kia chỉ bàn tay to."Thật sướng!" Tam vương nước miếng chảy ròng, nghĩ lên đến mút ngụ ở, lại bị Đại vương bá đạo đẩy ra, chính hắn cần mút. Một bên một người nam nhân đầu, nằm ở trên ngực, số chết mút vào lên.
"A ――― ta muốn chết!" Nhất thời tiểu huyệt chảy ra trong suốt chất lỏng, eo nhỏ củng thành cầu hình vòm hình. Hai nam nhân kế không để, cũng tùy theo di động đầu. Ít khi, sữa tươi liên tục không ngừng dũng mãnh tiến ra.
"Đều là các ngươi ――― a ――― đều sanh non 6, 7 tháng ――― còn không có dừng ――― còn muốn mút vú ――― bao lâu", mang thai đến đủ tháng sau bị nam nhân phá thai, làm như vậy là để nữ nhân sữa tươi, bọn hắn điên rồi mới có thể như vậy làm. Bắt đầu lại từ đầu, của nàng ăn no trướng ngọt sữa tươi chính là do bọn hắn tiếp thu. Vú chẳng những không có biến dạng, ngược lại càng thêm đẫy đà có phân lượng, càng thêm mê người, hướng về phía trước kiều, giống như xử nữ, còn hàng năm tản mát ra tươi mát mùi sữa, toàn bộ nhờ các nam nhân hằng ngày tỉ mỉ dưỡng.