Mười hai tuổi ác mộng 2

2.1K 8 0
                                    

Hoàng Phủ 朢 thấy ta bắt đầu hưởng thụ, thậm chí nhiệt tình đong đưa lên cái mông đầy đặn phối hợp hắn trừu sáp, lúc này, thế nhưng hắn lại cố ý bắt đầu chậm lại động tác, thô dài cực đại thối lui đến Hoa Nhị thốt ra, ngạo mạn ở ngoại vòng quanh quyển quyển, tiếp tục nhẹ nhàng chậm chạp sáp nhập, thong thả rời khỏi...

"Không! Ô..." Hắn thong thả ngược lại để cho ta cảm thấy được khó nhịn, nâng lên cái mông đầy đặn, chủ động thiếp hướng hắn cực đại, muốn hắn tiến vào đêm khuya, có thể hắn hình như là cố ý, di động động tác trở nên càng chậm, thậm chí chính là ở Hoa Nhị vòng ngoài ma sát nhẹ, không hề sáp nhập: "Ô... Nhanh lên..." Ta giận dữ nâng lên cái mông đầy đặn, nhường rung động không thôi Hoa Nhị để của hắn cực nóng cực đại, di động cái mông đầy đặn, không ngừng cọ của hắn nam giới đỉnh.

"Như thế nào? Không phải mới vừa gọi ta không cần mau điểm sao?" Hoàng Phủ 朢 cúi đầu hỏi, thanh âm khàn khàn, cánh tay bởi vì nhẫn nại mà hiện lên gân xanh. Mồ hôi theo bên trán tích lạc, sưng cực đại sớm che kín gân xanh. Cứ việc hắn đều ẩn nhẫn thành như vậy, thì vẫn còn muốn là để cho ta khuất phục!

Bị hắn vừa nói như thế, ta thật sự là hỏa lớn, khiêu khích mất qua một cái khinh miệt cười: "Colin bảo bối, nếu Hoàng Phủ 朢 không được, như vậy chúng ta đi đi..."

Quả nhiên, Hoàng Phủ 朢 bị ta một kích, lửa nóng cực đại nhanh chóng đỉnh đầu, thật sâu chôn vào hoa kính ở chỗ sâu trong, bật người rất nhanh trừu sáp, đột nhiên tới căng đầy thỏa mãn ta, ta lại nhịn không được rên rỉ lên, thậm chí chủ động vòng ngụ ở hông của hắn, cái mông đầy đặn cũng đi theo hướng lên trên nâng lên, nhường Hoàng Phủ 朢 cực đại đi vào đêm khuya.

Nam nhân, hận nhất đúng là nữ nhân nói hắn không được!

Ta đắc ý hướng Hoàng Phủ 朢 cười cười, tiểu dạng, ta nộn, ngươi cũng lão không bao nhiêu!

Đột nhiên, cảm giác phía sau hậu môn bị nhất dị vật đâm đi vào: "Đau" ta đau kêu to: "Không cần..." Sáp mặt sau, còn lại ba chữ còn chưa nói ra miệng, Colin đã rất nhanh đi vào, phía sau của ta cứ việc phía trước bị hắn mở rộng qua, nhưng vẫn là nhanh trất cực kỳ, ta đau kêu to, hắn cũng đau là không đi, muốn trừu trừu không ra, muốn tiến nhưng cũng càng khó! Colin để sát vào bên tai của ta, cắn vành tai của ta nói nhỏ: "Đau dài không bằng đau ngắn, bảo bối nhẫn nại một chút là tốt rồi!"

Ta đau là không đi, động đều không dám động, Hoàng Phủ 朢 lúc này lại sâu mạnh mẽ không ngừng trừu sáp, mang ra đầy đủ ái dịch, để cho hắn trừu tống càng thêm thông thuận, dần dần, bởi vì Hoàng Phủ 朢 trợ giúp, ta cũng thả lỏng hậu môn lui động, Colin điều này mới có thể chậm rãi co rúm, nhưng lại vẫn không thể quá nhanh động, bằng không ta cùng hắn đều đau.

Hoàng Phủ 朢 ở phía trước cũng sướng ý dùng sức trừu sáp Hoa Nhị, hắn rất nhanh tiến lên di động tới, liếm mẫn cảm hoa vách tường, qua sâu đích khoái cảm để cho ta rên rỉ không dứt, chỉ cảm thấy cả người cả người tê dại, phía trước trừu sáp cực đại nhiều lần không có vào chỗ sâu nhất, bị ái dịch nhiễm được thủy lượng nam giới trở nên càng thô, ánh sáng màu chuyển sang đỏ sậm, phồng lên gân xanh cũng càng làm cho người ta sợ hãi, mà của ta Hoa Nhị cũng đi theo truyền đến từng trận co rút, giàu có tần suất kìm lên Hoàng Phủ 朢 cực đại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 28, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NP hiện đại (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ