【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】
Tại...này tiền tài coi trọng vật chất trong đô thị, ngay cả Thiên Sứ cũng sa đọa !
Đường Hiểu Hàm giống như sinh trưởng ở ác chi thổ nhưỡng thượng thiện chi hoa,
Kia gốc cây trong truyền thuyết đọa Thiên Sứ sở biến ảo thành hoa,
Xinh đẹp mà trong trẻo nhưng lạnh lùng, hấp dẫn lại kháng cự lên toàn bộ thế giới,
Ích kỷ tự kỷ dựa sát vào nhau lên kia duy nhất quang kia thực thể hóa ảnh ( tiểu ý ),
Song khi nàng kia duy nhất quang ảnh cũng bị tà ác yêu thú ( Đường gia nhị thiếu ) sở thôn tính tiêu diệt sau,
Nàng là như vậy điêu linh vẫn là giận thả ra lấy máu làm thực,
Phủ kín thông hướng cửa địa ngục bờ đối diện hoa...
H văn, BT(rất phi thường,biến thái), Ám Hắc, thận nhập
【 chính văn 】
Chương thứ nhất
Đừng nói giỡn! ! Ta thét chói tai lấy. Cùng Đường Diệc Phong lôi kéo.
Ít đến . Hắn một phát bắt được cánh tay của ta. Đừng giả bộ làm ra một bộ Thánh nữ bộ dạng, đừng tưởng rằng ngươi cùng ngươi kia thấp hèn kỹ nữ mẹ ruột làm này xì căng đan ta không biết.
Ta không cần. Cút ngay. Ta lui thành một đoàn chen chúc ở trong thang lầu góc sáng sủa, tận lực tránh né lấy Đường Diệc Phong lôi kéo.
Hắn thô bạo đem ta theo góc sáng sủa lôi ra, một phát bắt được tóc của ta.
Đau quá, ngươi buông tay. Ta hét rầm lêm, nước mắt nhanh chóng bò lên trên ánh mắt.
Sợ đau liền cho ta nghe nói điểm, cũng có thể thiếu chịu điểm tội. Hắn hung tợn nói.
Không cần. Ta nức nở lên.
Ít đến! Hắn đem mặt của ta đặt tại trên tường, thân thể từ phía sau lưng đè nặng ta, đem ta giống hé ra bính thông thường dán tại trên tường.
Không cần! Ta giãy dụa lấy, một mặt cố gắng theo dưới thân thể hắn đào thoát, một mặt đẩy ra hắn tùy ý làm bậy hai tay.
Hỗn đản! Hắn mắng một câu, thân thể dán đích càng thêm chặt chẽ, cơ hồ đem ngực ta khẩu một hơi toàn bộ chen chúc đi ra ngoài.