Ma nữ dạ mị

3.1K 6 0
                                    

《 ma nữ Dạ Mị 》 tác giả: hạc tím TXT download

【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】

Nàng rốt cuộc là cái gì mạng a? Làm vật thí nghiệm, còn xuyên qua, nàng ở bên bờ sinh tử, bằng vào cứng cỏi nghị lực, lần lượt cùng tử thần sát vai. Nàng rốt cuộc là cái như thế nào nữ tử, có được siêu nhân chỉ số thông minh, không thể tưởng tượng nổi công phu, lại nặng theo trương lộ . Hay thay đổi nàng, mỗi một mặt lại như thế chân thật. Này là như thế nào ma lực? Chỉ có bình thường bên ngoài thì có thể nhường từng khỏa tâm rơi vào tay giặc. Đây là cái gì dạng yêu? Không hiểu cái gì là yêu, không hiểu như thế nào trở về ứng. Yêu người của nàng yêu đến đau lòng, lại không oán Vô Hối chờ đợi.

Đây là nP văn, nữ chủ không thuộc mê gái loại hình, không phải cái loại này lấy phao hết mỹ nam làm đã mặc cho sắc nữ. Là vài vị nam chủ dùng yêu vô tư, một chút thẩm thấu tiến nữ chủ tâm trung, nhường nữ chủ hiểu được bọn họ yêu sẽ không bởi vì tử vong, khoảng cách cùng thời gian mà thay đổi, không cầu hồi báo, chỉ cầu gần nhau.

【 chính văn 】

Tỉnh lại Dạ Mị trẻ

Thiên Không giống một khối nhiễm qua lam nhạt hình ảnh, bên tai truyền đến ào ào tiếng sóng biển, còn có thỉnh thoảng bay qua hải âu, bờ biển còn có một chữ phiến màu xanh biếc Tùng Lâm. Đây là một tòa bốn mùa như xuân không biết tên tiểu đảo, tuy rằng nó không thể nghi ngờ xinh đẹp, lại không thể xưng là nhân gian Thiên đường. Càng xác thực thuyết, đối có chút người nó hẳn là xưng chi Địa Ngục.

Thế kỷ hai mươi mốt thế giới, vô luận là bao nhiêu cường đại quốc gia, đối IQ cao nhân tài nhu cầu đều là bức thiết. Cho nên liên hiệp quốc cao nhất nghiên cứu khoa học tổ tại...này trên đảo nhỏ bí mật thành lập , mục đích đúng là nghiên cứu phát hiện người trong đầu chỉ số thông minh. Trên toà đảo này tụ tập toàn bộ thế giới đỉnh cấp công nghệ cao tinh anh, sử dụng trang bị đều là tiên tiến nhất sản phẩm.

Đương nhiên, có được tất cả chuyện này, chỉ làm hạch tâm vật thí nghiệm cũng muốn dùng cao cấp nhất, thì phải là cao 'Chỉ số thông minh người' . Cho nên ở trên đảo căn cứ thành lập ngày lên, liền lục tục tiến vào thế giới bất đồng địa phương, tổng cộng một trăm bốn mươi bảy cái IQ cao nhi đồng. Lớn nhất bảy tuổi, ít nhất hai tuổi.

Đến nơi đây kia một ngày, ít nhất hai tuổi tiểu cô nương, và những người khác cùng nhau có cái cộng đồng họ ―― đêm. Cũng có cái đi theo nàng cả đời tên ―― 'Dạ Mị' . Mọi người phía trước trí nhớ toàn bộ rõ ràng, Đô Thống công mặc vào trầm xuống không thay đổi quân trang, bắt đầu rồi làm vật thí nghiệm cuộc sống.

Trong nháy mắt thập năm qua đi.

"Mị trẻ, mị trẻ, ngươi ở đâu lý? Mau ra đây."

NP hiện đại (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ