của ta mộng cả đời
1 tiện nghi phòng cho thuê
"Vú là nói kia gian rất lớn nhà mới ba trăm một tháng?" Ta không tin lớn tiếng hỏi ta nhiều năm hảo hữu Kai sương, "Kia gian ngày hôm qua chúng ta đi hưởng ứng lệnh triệu tập khi trải qua song tầng bán độc lập căn phòng lớn?"
"Trương Tư Vũ, vú có phải hay không có lảng tai? Có muốn nhìn Y Sinh, làm vú hai mươi năm hảo hữu, ta thật sự tâm khuyên vú nhìn Y Sinh trị liệu vậy!" Gì Kai sương tràn ngập nữ nhân vị gương mặt lộ ra một ít không kiên nhẫn.
"Gì Kai sương, ta biết, cũng nghe đến vú đang nói cái gì, ta chỉ là vô pháp tin tưởng ta nghe được tin tốt lành vậy!" Ta nhịn không được đậu nàng phản bác, muốn cho nàng thả lỏng một chút tâm tình, ta nhỏ giọng nói, "Còn có, chúng ta bây giờ là ở nhà ăn, nhờ, nơi này rất nhiều người, vú đừng lớn tiếng như vậy nói chúng ta nhận ra sao hai mươi năm. Kế tiếp vú có phải hay không cần lớn tiếng nói cho những người khác chúng ta nay đêm 30 tuổi?"
"Ba mươi liền ba mươi, sợ cái gì người khác biết?"
"Là (vâng,đúng), vú không sợ, vú người nhiều như vậy truy, như thế nào sẽ sợ? Đáng thương ta đây cái không ai truy lão bác chồng." Dứt lời, có điểm nhụt chí chu môi. Mặc dù biết ta một chút như vậy cũng không thể yêu, nhưng là vẫn là nhịn không được làm động tác này.
"Đáng thương vú? Còn chu môi a vú? Đừng làm khó coi như vậy động tác vậy!" Kai sương có điểm tức giận mắng nói, "Này còn không phải vú chỉnh Thiên Đô trốn ở nhà, tại sao có thể có người truy? Còn có, ta cùng nhu mạn luôn luôn cần vú giảm béo, nhưng là vú xem, vú bây giờ còn đang ăn tiramisu. Vú rốt cuộc có biết hay không nó rốt cuộc là cái gì thành phần a? Là cheese cùng sugar mà thôi nha! Vú thật sự là nói không nghe..."
"Đúng rồi, nhu mạn nay thiên như thế nào thỉnh không đến giả? Vú không phải nói lão bản của chúng ta người tốt lắm sao?" Phát hiện Kai sương bắt đầu thao thao bất tuyệt, ta lập tức nói sang chuyện khác.
Sống lâu như vậy, trong lúc có gầy, lại phì quay về, tiếp tục gầy, lại lại phì một vòng, ta đã đối giảm béo không có lòng tin . Hơn nữa, ta cũng hiểu biết trạng huống thân thể của ta, ta biết ta thật sự là không như lúc tuổi còn trẻ như vậy, ta thật sự là không có thể, cũng vô pháp gầy đi trở về. Huống chi ta lúc tuổi còn trẻ căn bản cũng không gầy nha!
"Lão bản của chúng ta?" Kai sương lấy tối ngữ khí hỏi lại.
"Tốt lắm, vú đừng nữa đậu ta. Ta ngày mai không phải muốn tới các nãi công tác quán cà phê công tác sao? Ta không gọi lão bản, gọi là gì?"
"Ta biết rồi! Ta không phải cố ý cần đậu vú, chính là, mọi người chúng ta đều là mang theo tư tâm gọi hắn làm lão bản của chúng ta. Cái đó và vú cái kia câu là không đồng ý nghĩa, bởi vì, lão bản của chúng ta thật sự rất tốt xem, rất..." Kai sương kỳ tích nhăn lại mi, giống như thực nghi hoặc lắc đầu, thanh âm không tự giác nhu vài phần tiếp được đi, "Vú gặp qua rõ ràng là nam tử nhưng không cách nào không người khác cảm thấy được khêu gợi sao?"