"Lấy ra vậy! Nhanh lên, bằng không ta đoán nát vụn của ngươi mông đít nhỏ." Ta trừng mắt chỉ có 7 tuổi đệ đệ yên tĩnh kiệt.
"Tỷ tỷ, ngươi đừng đi được không?" Hắn bắt đầu thi triển xấu lắm chiến thuật.
"Không tốt, nếu không đi ta sẽ phải lập gia đình , hảo cái thí a!" Giống ta mới 17 tuổi, hoa giống nhau đích niên kỷ lập gia đình, mệt bọn hắn nghĩ ra được.
"Cho ngươi, nhưng là một nguyệt một viên, không thể ăn nhiều nga!" Tiểu Kiệt quyết lên miệng, đem thuốc đưa cho ta.
Ta, tính danh yên tĩnh thương tiếc, cha mẹ ở gọi là là vốn định để cho ta làm ôn nhu im lặng thục nữ, chọc người thương tiếc. Ngượng ngùng, cố tình làm sai ý nguyện, từ nhỏ đến lớn điềm đạm nho nhã hai chữ
Ở trên người của ta liền hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn tìm không thấy. Hoạt bát, hiếu động, nơi nơi gây chuyện thị phi đã có phần của ta.
Ai! An cư vốn liền thuộc loại có uy tín danh dự đại gia tộc, cho nên bọn hắn ở lấy ta thật sự không có biện pháp dưới tình huống, chỉ có hai chữ: lập gia đình.
Ta nào có như vậy ngoan a! Này bất hoà ác ma biểu ca đạt tới hiệp thương, chỉ cần hắn giúp ta thu phục ta không cần lập gia đình, ta sẽ giúp hắn thu phục hắn muốn Computer tư liệu.
Computer tư liệu đương nhiên không phải ta tới biên soạn sao! Đừng nhìn đệ đệ của ta yên tĩnh kiệt mới bảy tuổi, chỉ số thông minh chính là cao tới 200 siêu cấp thần đồng.
Chẳng qua, hắn chỉ nghe ta một người trong lời nói. Cho nên sao, biểu ca chỉ có thể cầu ta giúp hắn thu phục.
Nhìn thấy cái gương nam hài, "Thế nào? Tiểu Kiệt, ta soái đi!"
Tiểu Kiệt luôn luôn quyết lên miệng, cúi đầu, to như hạt đậu nước mắt xoạch xoạch rơi trên mặt đất.
"Đứa ngốc, tỷ tỷ cũng không phải không trở lại . Nơi này có ta đáng yêu nhất đệ đệ, đương nhiên sẽ trở lại thôi!"
"Thật sự?" Tiểu Kiệt nước mắt ngậm tại trong mắt, cả ánh mắt đỏ bừng, giống chỉ tiểu bạch thỏ.
"Thật sự." Ta sờ sờ đầu của hắn.
Tiểu Kiệt nhìn xem ta sau: "đợi một chút, lại thêm phó kính mắt, bằng không ánh mắt của ngươi quá lớn rất mặn mà."
Dán bên tai tóc ngắn, nguyên bản tinh tế ngũ quan hơn nữa một bộ đen biên đôi mắt nhỏ kính, có vẻ hảo có học thức cảm.