Chapter 14

407 6 0
                                    

A/N: MD stands for Main Dawn :)

Aica's POV

Alam niyo ba? Kinakabahan ako dun sa note. Di ko parin kasi talaga maintindihan. Siguro I'll just have to face mom and dad. Tama! :)

Bumangon ako sa higaan ko, at lumakad tungo sa master's bedroom.

"Mom? Dad?"

"Yes baby?" Si mommy talaga kahit kailan, baby ang taway sa'kin -.-

"Hm, are you gonna tell me a secret about our family?" sa sinabi kong 'yon, parang nanlaki ang mata ni mommy at biglang bumangon si daddy na halatang gulat sa tanong ko.

"Is everything alright?"

"Baby, did you recieve a note threat from them?" Them?

"Them?" nag sigh si dad

"Alright. We should tell her honey." sabi ni mom kay dad. Another sigh from dad and..

"Baby, our family is Originally and High-Classed GANGSTERS"

O_____________________________O

HAY NAKO JUSMIYO PURUSANTO MARIMAR -.-"

Yung totoo? GANGSTER? WALANG BIRO?

"Utut mo daddy :P" tas'tumawa ako ng konti pero sila seryoso.

No No No! Hindi maaari itech.

"Seriously?"

"Seriously baby."

"Okay. Explain."

"Ganito kasi yun. We are the so-called Revolution Street in short RS. Lahat kami ng mga tito't tita mo ay gangster. In fact, #1 ito sa buong Korea."

"Wait, Korea? As in sa SEOUL?! Kung san nakatira si Sehun my love?!"

"Haha. Yes baby, doon nga. Well, alam mo naman sa gangster world, nagkakaroon ng conflict sa bawat hood. And sa tinanong ko sa'yo kanina about sa threat note na na-recieve mo, nalaman na nila."

"Ang alin dad?"

"Nakikita mo 'yang black na birthmark mo sa kaliwang hita mo sa kanan na side ng tuhod mo?"

"Ah eto po ba? *turo sa mark* Opo." mayroon kasi akong birthmark na color BLACK. Ang naiiba sa lahat kaya napaka-memorable nito. imbis na brown, black talaga ang color nito. And its actually shaped like a butterfly ^_^

"That's the sign. They saw you exposing your legs and having that symbol."

"What about it?"

"You're the so-called...

Black Butterfly."

---

Sorry for late update :))))) Malapit na magbakasyon, kaya asahan ang panay na update ^______^ Thank you po :)))

Gangster's Black ButterflyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon