Chapter 24

885 14 1
                                    

Andito ako sa bahay ngayon. Si Jack? Okay na siya, nakauwi na.

Angbilis ng pangyayari no? Kakakidnap lang sa'kin, may nangyari nanaman. Ganun ba talaga pag sikat? *_*

*humangin ng malakas*

Psh. Anyway, natatandaan niyo ba ung mga anonymous letters/notes na pinapadala sa'kin? Well, meron nanaman.

"***** Park, Tomorrow, 2am. Enjoy your remaining day, because tomorrow will be your exciting and last day. World War III -MD"

Itong MD na 'to ang Rank 1. I informed all the RS members about this. Willing silang lahat na lumaban,

mamayang umaga na.

12 o'clock in the morning.....

Lahat kami nag-form ng circle, then we started praying.

Lahat tahimik.

Kailangan namin ang gabay Niya sa labang ito.

Pagkatapos, sumakay na kami sa amin armored vans and limousines. Oha, limousineS. Ang dami no? Dejk, haha.

Habang nasa sasakyan, ang kulit kulit ni Jack. Kanina pa kasi pinaglalaruan ung mga daliri ko.

"Tama na nga yan, kanina ka pa ganyan."

"Mamimiss kita." -Jack

"Di naman ako mawawala a?"

"Basta, lagi mong tatandaan. Andito lang ako sa tabi mo, di ko hahayaang may makalapit sa'yong impakto."

Ano bayan -.- maniniwala na sana ako, kaso lang may 'impakto'.

Pagkatapos ng isang oras, andito na kami sa park na sinabi sa note.

Nagsibabaan kami at lahat ay alerto sa anumang pwedeng lumabas sa harapan namin.

May nasight kami na isang lalaking naglalakad sa dilim.

"Humanda kayo" pag-aalerto sa'min ni daddy.

Pero ang pagiging alerto ko ay napalitan ng pagkakaba.

Si Raven.

"*claps* magaling Black Butterfly. Nakarating ka. *smirks*"

Ewan ko ba. Bakit ako kinakabahan?! Queen ako diba?! Huwag kang kabahan Aica Trisha R. Reyes. Fighting!

"Ano'ng ginagawa mo ditong gunggung ka?" -Jack

"*evil laugh* Hindi niyo pa siguro alam. Sabagay, bago nga lang naman kayo sa mundong pinasukan niyo. Ako ang KING ng MD, ang Rank 1 ng Gangster World."

"Bakit kami ang napili niyong galawin?!" -Dad

"Kasi naiirita ako sainyo! Kabago-bago palang ng mga bata niyo, mga pasikat na! Sinali niyo pa si Aica, mga G***!"

"Wala silang kasalanan dito!" sabat ko. "Ginusto ko sa mundong 'to. Kaya kung gusto mo ng away, tayo nalang wag na sila."

"Ako ang kaharap mo Black Butterfly."

O________________________O

"Ate Maxene?!"

"That's right"

Siya si ate Maxene. Ate ni Raven. Mas lalo tuloy akong kinabahan. Hindi ko kasi alam kung gaano sila kalakas.

*BANG*

O_______________________O

"SHT!" -Jack

Nabaril ang isa sa mga kasama namin. Fk!

Gangster's Black ButterflyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon