Chapter 17

366 7 0
                                    

Aica's POV

*yawn*

-_O

O_-

-_-

O_O

O____________________________O

"WTH?!" Napabangon ako kaagad. WHAT THE HELL IS HE DOING HERE BESIDE ME?! AT SA KAMA KO PA TALAGA HA!? Teka wait! Kung katabi ko siya sa kama ko......,

O/////////////////////////////O

"Love, wag maingay."

"Ni-rape mo ko no?" in a cool manner kong sabi. Sht. Syempre, reyna ako ng mga gangster, kailangan laging calm and cool ako magsalita. Peero Shit lang ha?! Kailangan bang cool and calm pa'rin ako sa sitwasyong ni-rape ako?!

Pero, may tiwala pa'rin naman ako sakanya, nagalit lang ako.

"*smirk* Ba't ko naman babastusin ang GIRLFRIEND ko? :)"

"Girlfriend? Psh. Utut mo. Wala nang TAYO. K? :)" and gave him my sweetest smile.

"Matanong ko. Kailan ba tayo nag-break? :)"

Teka... Kailan nga ba? Ang alam ko, wala kaming proper break-up

"Kitams? :)"

"Che!" sabi ko.

"Hahaha! So kamusta naman ang Queen ng RS? Or should I say, ang Black Butterfly?"

"Psh. No need to worry about me."

"Oh, I was expecting that answer. Alam mo bang, ikaw ang susunod kong target? :)"

"Susunod? Anung teka..."

Kung ako ang susunod, posible kayang...

O________________________O

"K-king? Ikaw?"

"Yes Love :)"

"Very well, I'm just starting to find you, but I'm very grateful of you not making me tired :)"

"*smirk* Can we have a deal?"

"Sure, you decide."

"If I win, you'll let me explain. If you win..."sabi niya

"If I win, I'll take over the gangs/hoods that you've finished. Deal?"

"Deal."

Nag-shakehands pa kami. Wooh!

This is going to be ineteresting :) Pumunta kami sa garden namin. Mlawak yun. Kaya parang training ground din.

"Here it is, we'll just have the shooting. You'll just have to shoot 5 bullets straight to the eye." sabi niya then nag-smile lang ako. Yakang-Yaka ko to no, Master ata ako neto.

"Well then, let's start? :)" sabi niya.

Pumwesto na ko then aim for the eye. Katabi ko siya ngayon, and naka-aim na'rin siya sa eye. Pinauna ko siyang magpaputok, and may na-miss siyang isa. BWAHAHAHA!

Since magaling ako sa payabangan, ni-aim ko ung gun sa eye w/o looking and shoot it 5 times in a row. Pagkatingin ko sa circular board na yun, BULL'S-EYE! HAHAHA!

Tumingin ako kay Jack then nag-wink. Tama kayo, si Jack po ang humamon sa'kin at katabi kong matulog kanina -.- Napaluhod siya sa sahig then smiled "I guess there's no chance for me to explain to you huh? :)" tapos... UMIYAK SIYA?!UNG TOTOO?!

NAKAKALOKA. "Is that how desperate you want to explain to me?" Tingin ko saknya. Nag-nod siya. "Explain."

Jack's POV

"Explain." Sabi ni Aica. Tama kayo! Ang tanging habol ko lang talaga ay ang makapag-explain kay Aica.

"Aica. Ang hina hina ng loob ko pagdating sa'yo." tas' tumulo luha ko. Fck! Nakakbakla! Pero, umiiyak ako dahil sa taong mahal ko.

"Nalaman ko kasing.... Pinsan kita. Kaya sinubukan kong lumayo. At hindi ipagpatuloy kung anuman ang nasimulan natin. Per---" di ko na natuloy ang sasabihin ko dahil humirit siya.

"So yun nga, mag-PINSAN tayo. Alam mo? Wala namang patutunguhan to e. Ganun pa'rin ang sitwasyon, kahit mag-explain ka jan, walang magbabago." maluha-luha niyang sabi. Akmang aalis na siya pero hinawakan ko ung wrist niya.

"Aica sanda---" Ayan nanaman ung hirit niya. Nako! -_______________-

"Let go."

Inalis niya ung kamay ko sa wrist ko then nag-walkout. Ganun nalang ba yun? Hanggang dito nalang ba?! Di ako makapapayag! Di pa siya nakakalayo kaya paniguradong, maririnig niya to. Tumayo ako then sumigaw ng mejo mahina ng "Aica! HINDI MO KO PINSAN!!!! Kaya wag kang ASSUMING!"

Aica's POV

"Aica! HINDI MO KO PINSAN!!! Kaya wag kang ASSUMING!

Napatigil ako dun. Ano'ng sabi niya?

"Hindi mo ko pinsan."

"Hindi mo ko pinsan"

"Hindi mo ko pinsan"

O__________________________O

Humarap ako sakanya, then I ran towards him. Tas niyakap ko siya.

Hindi ko alam kung bakit, parang sobrang laya kong mayakap siya. Siguro the fact na, nalaman kong hindi kami mag-pinsan. He hugged me back, pero mas-tight kaysa sa'kin.

"C-can't b-breathe."

Kumalas siya.

"Sorry Love :)"

---

So ayan. Tapos na ang chapter na 'to. May Lovebirds nanaman tayo! :""""""""""">

Abangan ang next chapt :))))

Gangster's Black ButterflyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon