Aica's POV
First Mission: Let The Unwanted be my Underhood.
KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHH!!
I'M ZOWW EXCOOOOIITEEED!!!!!!
Ang sabi kasi nung iba, sobrang lakas daw nila. At deserving daw nila ang posisyon nila ngayon na Rank 20 in overall.
Ewan ko lang ha. Pero kasi ung Co-founder DAW ng Unwanted na kinausap namin kanina, Researcher and Code breaker lang daw yun, kaya naging co-founder.
Ang swerte lang po nila. Kumbaga sa chess, dapat ang eight pawns ang unang gagawa ng tira. Pero sa larong 'to, The first move will be made by the King.
And that's me! :) Hindi ako QUEEN no! Ang queen ng RS ay si Jack. Bakit?
E MAS Malakas ako sakanya e :)))
Anyway, andito ako sa school KO. Psh. Nakakairita ung mga tingin nila. Sarap sapatusin e!
"Oh. The nerd is here." sabi ng member ng student council. Oha? Pati member ng student council walang respeto.
Tas' nagtawanan silang lahat. Sige lang. Tawa lang.
Pagsisisihan niyo to sa huli *grin* Pasalamat kayo bawal sabihin ang identity ko. Para narin sa kaligtasan niyo.
"What're you grinning at?" sabi niya.
Tinalikuran ko lang siya tas' umalis na. Mahirap na baka mapuruhan ko siya ng wala sa oras.
Nabigla ako ng hikitin niya kamay ko.
"No one turns their back on me. Don't you know? I'm the MEMBER OF THE STUDENT COUNCIL." Talagang diniin niya ung Member blabla chenes eklabu.
"Oh. So Ms. Member of the Student Council, may I ask you?" sabi ko. As if namang magpapatalo ako sa walang disiplinang member na to.
"What?"
"Is this discipline? *smile*" tanong ko sakanya. HAHAHAHAHA! Di nakasagot ang member DAW ng Student council.
Nag-smirk ako, tas tinalikuran ulit siya. Pagkatalikod ko, nakita ko si Kuya sa malayo. Remember? May Gwapong Kuya po ako ^________________^ His name is Ace Ford Reyes. Siya po pala ang principal sa school.
Naramdaman ko na parang sasampalin ako ng babaeng member na 'to. Pinabayaan ko nalang na sampalin niya ko, anjan naman si Kuya e. Edi pahiya siya sa huli, tas malalaman pa nilang lahat na Kuya ko siya, at malalaman din nila na may-ari pala ako ng school na to, the fact na Kuya ko nga ang principal.
WAAAAAAH ^__________________^ I'M ZOOOW EEEXCOOOITED sa mangyayari any minute from now!!!!!!!
Naramdaman ko na ang napakagaan na sampal sa mukha ko. Matunog siya, pero wala akong naramdaman na sakit. Parang, nakikipagbiruan lang siya.
"Hm! That's for you Bitch!" sabi ng bakulaw na member. Naramdaman kong may nasa sa likod ko. At alam kohn si Kuya yun, aang bilis naman niyang maglakad. Ganto ba talaga pag Reaper? -.-" Yeah, my Brother is a Reaper of Hoods :)
"K-k-kuya A-ace..." sabi nung babaeng member. HAHAHAHA!!! Gusto nang sumabog ng tiyan ko kakatawa! Pero kasi e, nakakatawa itsura niya! XD Nakita ko ung ibang nanunuod sa'min. Aba't parang takot na takot. Ung iba naman, gusto nang tumakbo.
Tumingin ako sa mukha ng Kuya ko, nakakatakot itsura niya, tas nakakuyom na ung kamao niya. Well, ayaw niya lang kasing nasasaktan ang nag-iisang prinsesa ng pamilya namin :))
Btw, ganito ang posisyon. Bali ako, nakatayo na naka-smirk. Tas' si kuya nasa tabi ko. Tapos katapat namin si 'Member DAW' tas nasa likod ni 'member DAW' ung mga estudyanteng nanunuod na naka-choir position.
BINABASA MO ANG
Gangster's Black Butterfly
RomanceA girl na pinaglalaruan ng tadhana dahil sa mga unexpected na nangyayari sa buhay niya. How will she carry the truth in her life as the Black Butterfly?