Chapter 21

381 10 0
                                    

Chapter 21

Continuation...

Aica's POV

^___________________________________________^

KKKKYYYYYYYYYYYYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHH!!!!!!

I'm szzzzzooooowww HAAAAAPPPPPYYYYYY!!!! ^_______________^

It really is a piece of cake. Sabi sainyo e, hindi war ang magaganap. Raid! Raid! RAAAIIID!!!

Naging Under ko rin sa wakas ang Unwanted. *evil laugh*

Habang pawalk-out ako, nagulat ung dalawang BG kung bakit buhay pa ko. Ung mukha nila ung parang natatae na ewan. Pinagpapawisan e.

Bago pa man ako tuluyang makaalis, hinabol ako ni Kiel na King nila.

"Black Butterfly!"

"Hm?"

"I, we are honored to be in your hands. I promise, as a King of the Unwanted, to do my responsibility as we are in the good hands of yours." sabi niya then he smiled.

Teka! Nosebleed -.-" Aba. May panata panata pang nalalaman. Ano? Bagong hinirang na Presidente?

"Napaka-OA mo naman! Basta under ko na hood niyo. Panata ka pa jan! Tsaka, wag nga black butterfly itawag mo sa'kin. Maraming makakaalam e! Aica nalang." sabi ko tsaka siya tumawa. Nakakairita ung tawa niya. Ang laki ng buga ng bunganga e. Nakaka-Turn Off.

Oy. Simula't sapul, wala akong gusto sa Kiel na yan, sinabi ko lang na nakaka-turn off kasi ang laki talaga ng bunganga. Kulang nalang ilabas niya ung baga niya e.

Tinalikuran ko siya at tsaka umalis. Psh. Nakakasira ng araw. Imbis na ang saya-saya ko e, Arggh!! >""<

-

Bumalik na ko sa HQ.

O_____________________________O

Bakit walang tao? Anyare?

Naabutan ko?

Wala. Parang ang bilis nilang naglaho. May papel pa na lumulutang pababa e.

E? Seryoso. Anung nangyari? Tawagan ko kaya si Love :""">

dialing.....

"The number you have dialled is now unattended or out of coverage area. Please try again later."

Ah! Alam ko na kung nasan sila!

Walang signal?! Ano?! Nasa bundok?!

Jack's POV

Kawaii!! ^^

Ay! Di pala ako dapat magsaya ngayon. Nasa panganib si Aica.

Tsk! Alam ba niya pupuntahan niya?Ha? Alam ba niya? Putek!

Mga Obsess sa Baril pare! Mga OBSESS SA BARIL!

Nako! Pag nakilala agad si Aica, Tiyak! Babarilin siya agad.

Lahat kaming nasa HQ ay pumunta sa tapat ng gate ng kompanya ng Unwanted.

Sinunggaban agad kami ng baril. Aba! Tsk! No manners!

"Mga RS kayo diba? Ano'ng ginagawa niyo rito?! Umalis na kayo kung ayaw niyong mabaril namin kayo isa-isa!" sabi ni guard1. Tss. Baril lang naman ang kapangyarihan nila e!

Magsasalita na sana ako nang nakita kong inawat ni Kiel, which is ung King nila, ung dalawang guard na nagbabantay sa gate.

"Guys. Okay lang. No harm done."

Gangster's Black ButterflyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon