Chapter 15

466 9 0
                                    

Aica's POV

"You're the so-called....

Black Butterfly"

O_____________________________O

ENEBENEMEN TENG PENESEK KENG GELE -___________-"

Nung una GANGSTER KAMI tapos ngayon BLACK BUTTERFLY AKO?! Ay hinde Aica, Tao ka tao ka.

"So ganern?"

nog-nod naman si daddy.

"Pero, ano po about dun sa chun-chen thingy na 'yon?"

"Queen ka ng Revolution Street Aica. And we need to train you a little more." Yes. you heard it right. a little more. Kasi nung 9yrs. old palang ako, pinagt-train na ko nina mom and dad. Hindi ko alam ang purpose, pero nagtrain parin ako. Ang hirap kaya. Akalain mo ba naman na pagbuhatin ako ng isang sako ng bigas sa balikat ko. Aba't masusugod ko yung coach ko na yun e >"""""""<

"Should I go to Korea?"

"Nope. You will train here. In the Philippines."

"Alrighty :)"

Well. Sa totoo lang..















KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!!!!!!

REYNA AKO NG the so-called REVOLUTION STREET!!!!!!!

KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!!!!!!

OKAY AICA. KEEP CALM. MAGHUNOS-DILI KA.

Okay I'm calm :)

Kinausap ko si dad, and he said na I'll train for 4months. Mahaba-haba na rin yun no. Phew!

Ung mga cousins ko naman daw ay mga Princes and Princesses. Actually, may king daw ang RS. Hindi sa'kin ipinaalam ni dad. E basta, matatalo ko rin ung king na 'yon, at ako lang ang mamumuno ng RS. WAHAHA *evil laugh* brutal ba?Hahaha!

After 4 months.......





Hello people on Earth!!! ^______^

4months na ang nakalipas na puro training ang ginawa ko. 4 months ko na rin di nakikita si ano.. ARGH! >""< si Basta!

Sa loob ng 4months na yun, walang nagbago sa ugali ko, pero sa physical strength, meron.

Sa school, mas lalo nila akong binubully. Ang bestfriend ko naman na si Lica, alam na niya ang lahat tungkol sa'kin. Nagpaka-nerd style ako sa school, kaya ayun, laging binubully ang lola niyo :(

Ang bansag sa'kin na Black Butterfly ay sumikat na. Lalo na sa Korea. May bali-balita na "the Queen of RS Black Butterfly has reached the gangster ground" at mayroon din na "Black Butterfly has come. Beware!" Ano ako?! ASO?! Tsk! Dahil sa balita, maraming hood ang gustong kumalaban sa akin.

Marami ring mga iba't-ibang queens ang nagb-broadcast sa Korea na harapin ko raw sila. Aba't ano sila? Sinisuwerte? Ako ang lalapit sa kanila?! Utut nila!

Btw, andito ako sa room. As usual ung mga asar nila. Lalo na 'tong si Diva Trish Bonayon. Sikat na MALANDI AT #1 na KALAN dito sa school. Oo at pareho pa kami ng 2nd name.

Trisha akin, Trish kanya. MockingKalan din pala anopo? -.-

"Hey nerdy! Can you please get off this classroom? Kasi you're not bagay here e. Diba girls?"-Trish Psh. As if namang aalis ako dito. Halata namang mas maganda ako sakanya. Nagpakanerd lang ako. Kung paglaruan ko kaya siya? *evil grin*

"What's with that grin you bitchy nerd?!"

"Nothing. I just thought of a better idea of how will I make YOU out of this Room. Oh, rather, make YOU out of this SCHOOL." nagtaka siya and her alalays lalo na ang mga classmates namin.

"*smirks*What?Me? You will make ME out of this school?! *evil laugh* You don't know me nerd!"-Trish

"Well, you don't know who you're talking to bitch."-Ako. Bwahaha! Mukhang gumagana na ang plano ko. This is it! Malalaman na ng buong campus ang identity ko. Hahaha! You're done Diva Trish Bonayon!

"Oh ofcourse. I don't know that I'm talking to the ugly bitchy nerd. YUCK!"

"Yeah. And that ugly bitchy nerd is talking to the bitchy desperate slut. How DISGUSTING!"

"*pak* That's just right for you Bitchy nerd! I told you, you don't know who you're talkin' to."-Trish

Tsaka nagsigawan ang mga kaklase ko "Go Girl! Ipakita mo sakanya ang isang Diva Trish Bonayon na kinalaban niya!" "Tama! Itapon mo na 'yang panget na nerd na yan sa basurahan!" "Go away Nerd!"  Tsk tsk Tsk. Wrong move classmates *smirks*

"What?! Anything else to say? Aica Trisha Nerd Cruz? *evil laugh*"

"Wrong move Diva Trish Bonayon."

"Wha-----"

Naputol ang sasabihin niya nang itaas ko ang kaliwang binti ko kung saan nandoon and birthmark ko. Npatingin naman silang lahat doon at halata sa mga mukha nila ang sobrang pagkagulat. Lalo na si Trish, na naka-nganga at pinagpapawisan dahil mali siya ng binangga *smirks* ang iba nama'y nahimatay. Ang OA ha?

"B-b-black.... B-b-butterf-fly?"-Trish

"You called me?" And then I smiled sweetly to her.

Hindi parin siguro sumisink-in sa utak niya ang nakita niya. Haha! Nakkatawa itsura. Seryoso! HHAHAHAHAH XDD

"Anyway, since you slapped me---" hindi ko na natuloy and pagsasalita ko nang lumuhod siya sa sahig at hinawakan ang paa ko.

"I'm sorry Aica! I'm so sorry! I-I will never tease or hurt you again! I'm sorry please forgive me. *sobs*"-Trish

bago ko siya bigyan ng response, tinanggal ko ang nerdy glasses ko, ang fake thick eyebrows, and fake blackheads. Bali, 5minutes kong kinutingting mukha ko. Then, BWALA! NGANGA silang lahat sa kagandahan ko. Haha! Pati si trish na nakaluhod ay napanganga habang nakatingala na ako nga ang Black Butterfly. Saka ako lumuhod at nilapit ang mukha nia sa mukha ko.

"Oh darling. Don't cry :) All I wanted you to do is to shut your mouth and don't tell anyone about my identity. Arasso? :)"

"Y-yes! I will shut my mouth as you wish."

"Thank you :)" and gave her my sweetest smile.

Actually, sa mga balita, wala talagang nakakaalam ng mukha ko. Makikilala lang ako gamit ang birthmark ko. Pero ngayon, meron na. Well, I think my gangster life is just beginning :)

--

That's all for today! ^_____^ Goodnight! Sweetdreams ♥

Gangster's Black ButterflyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon