Jack's POV
Hello readers!! ^_____________^
Namiss ko kayoooo!!!! :)))))))
Anyway, alam niyo naman po siguro na ako ang King ng RS diba? Pero sa larong chess, si Aica ang King na dapat naming protektahan. Gets niyo? :))
Mayroon palang 20hoods na under ko. Take note: ko . Yearight. Inaasar ko nga si Aica kasi walang hood na under niya. HAHAHAHA
"O. Sino nanaman yang dinala mo?" tanong ni Tito kay Aica na kakarating lang.
"Member." cold na sabi ni Aica. Pero wait..
O____________________________O
"THE UNWANTED?!" sigaw na patanong ko. Rank 20 yun diba? Nako. Talo ako ka Aica sa mga underhood kapag rank ang pinag-usapan. Mga Rank 100 pataas lang ang nasa under ko.
Tas' nakita kong may hawak na baril tong lalaki. Sht! Wag niyang sabihin na inatake niya si Aica gamit ng far-range na baril na yan?!
"Oo. Muntikan na nga akong mabaril sa ulo e."sabi ni Aica. ANO?! SA ULO?!
Lumapit ako dun sa lalaki. Aba! Nakakapang-init ng ulo a! Hinawakan ko kwelyo niya.
"SINUBUKAN MO SIYANG BARILIN SA ULO?! HA?! ANO?! SAGOT!"Aica's POV
"SINUBUKAN NO SIYANG BARILIN SA ULO?! HA?! ANO?! SAGOT!"sabi ni Jack.
Errrrrrr "H-hindi k-ko po sinub-buk-kan. P-pinutok k-ko p-po talaga."sabi nung member. Yung totoo?! Ganito na ba talaga ka-stupid itong member na to? Bakit niya sinabi yun kung alam naman niyang mapapatay na siya ni Jack.
Napatingin ako kay Jack pati narin kina Tito, Tita, staffs and members ng RS na ganito ang ekspresyon:
O_____________________________O
Bakit? Anong meron?
"May dumi po ba sa mukha ko?" tanong ko.
"Babe. Anong ibig sabihin niya na pinutok niya ung baril sa ulo mo?" tanong ni Jack tapos tinignan ako mula ulo hanggang paa. "Ikaw ba 'yan Aica?"
"B-babe? Ibig s-sab-bihin, ikaw ang King ng RS?" tanong ng member.
"OO! AKO NGA! IKAW HA! HOW DARE YOU LIE TO ME?! ANONG PINUTOK MO NGA?! EDI SANA PATAY NA TONG BABAENG MAHAL NA MAHAL KO!" sabi ni Jack.
KKKKKYYYYYYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH!!!!!
:"""""""""""""""""""> Hart Hart <3 <3
Mahal na mahal ko talaga tong Lalaking to!
Pero teka wait, Patay? Ako?
*ting!*
Ah. Okay gets ko na. Kasi nga sabi nung member na pinutok niya ung baril na nakatutok sa ulo ko, tapos nabigla silang lahat kasi buhay pa ko. Tas akala ni Jack na nagsisinungaling ung member.
Ah!
"Ano ka ba. Pinutok niya talaga ung far-range na baril na nakatutok sa ulo ko." sabi ko.
"Ha? P-pero p-panung...?" tanong ni Jack.
"Simple lang..." sabi ko tas' nag-smirk
"Hinati ko sa gitna ung bala." pagkasabi ko nun, tinignan ko mga reaksyon nila.
Aba -.- Napasama pa lalo. Ung tipong Anglaki na ng mata nila kse nalaman na buhay pa ko, tapos sasamahan pa ng NGA-NGA labas gilagid -____________-
BINABASA MO ANG
Gangster's Black Butterfly
RomansaA girl na pinaglalaruan ng tadhana dahil sa mga unexpected na nangyayari sa buhay niya. How will she carry the truth in her life as the Black Butterfly?