Aica's POV
-_-
-_O
O_-
-_-
O_O
A-asan ako?
Teka, Aray! Ang tsakit TT_TT
Ano ba to?
Dugo?! Bruises?! Ang sakit, huhu T.T
Ang dami kasi e, ung legs ko, huhu. wala na, sira na beauty ng legs ko.
a/n: siraulong babae -_- , sugatan kana nga, legs parin iniisip mo!
E ba't ba?! Pano na ang beauty na ipapakita ko kay...
JACK?!
Ano ba'ng nangyari? Asan si Jack?!
"Sht." Napamura ako habang sinusubukan kong tumayo. Pak! Para akong sirena, hindi sanay tumayo. Yung ganun ba.
Kaya pala, nakaposas ako sa paa. Ano'ng trip? Ba't paa lang pinosasan?
"AICA!!"
O_O
"JACK?!" sigaw ko, habang ung posas na nakadikit sa pader ay hinihila ang paa ko.
Biglang bumukas ung pinto ng kwartong to.
O____________________________O
"AICA!"
"Aica! Salamat naman at ayos ka."
"J-jack? A-ayos k-ka lang? *sniffs*"
Sugatan kasi siya ngayon, may humahawak sakanyang dalawang lalaki na may kalakihan, kasama nilang pumasok ay isang babae. Tingin ko leader nila.
"Your loverboy is here *smirk*"
"Wag mo siyang gagalawin Cynth! Binabalaan kita!"
Cynth?! Sino yang Cynth na yan?! Oh ny gosh! Niloloko na ba ko ng Jack na to? WAG! AYEKE! AKIN LANG SI JACK! T.T
"Bakit? Ano bang magagawa mo?! Ha?! Wala! Sugatan kana! HUH-HUH-HUH!"
Ang ganda ng tawa ng Cynth na to. HAHA! Pano yun? 'Huh-Huh-Huh' w/ matching nguso pa. Hahaha!
"Ikaw!"turo sa'kin nung Cynth"Wala naman talaga akong plano sa'yo e! Kay Jack lang. Tatapusin ko na kasi siya e. HUH-HUH-HUH!"
"A-anong--?"
"AAHK!" biglang sinuntok nung lalaki si Jack.
*BOOGSH* *PAAAK*
"TAMA NA!"
3rd Person's
"TAMA NA!!" Sigaw ni Aica habang pinagsusuntok ng mga alaguards ni Cynth si Jack na duguan na.
*BOOOGSH*PAAAAK*KABOG*TULOG*GISING*BANGON
Dejk XD eto na talaga
*BOOGSH*PAAAK*KABOOG*BOOOM*SHOO*
Dumudura na ng dugo si Jack dahil sa suntok sakanya.
"Parang awa niyo na! Tama na!"
"Putek! Kung makakaalis lang ako sa kadena na to!" sabi ni Aica sa isip niya.
Pero sa isang pangungusap na nagpatigil sa mundo ni Aica.
"Ma'am, patay na po ata, Hindi na humihinga e."
BINABASA MO ANG
Gangster's Black Butterfly
RomantikA girl na pinaglalaruan ng tadhana dahil sa mga unexpected na nangyayari sa buhay niya. How will she carry the truth in her life as the Black Butterfly?