Sehun thấy Seohyun ngồi ngây ngốc thì thức tỉnh cô bằng ly nước lạnh
- Em bất ngờ lắm phải không?
Seohyun lắc đầu rồi lại gật đầu, tại sao cô lại có cảm giác xa cách như vậy? Cảm giác này không phải chỉ hôm nay mới xuất hiện, trước đó đôi ba lần cô cũng cảm thấy thế. Chanyeol ở bên cô vừa xa lại vừa gần gũi, vừa nóng lại vừa lạnh, bản thân nhiều lúc tưởng như đã hiểu rõ con người anh nhưng không phải vậy, trong đầu vẫn thấy mông lung vô định.
- Đừng nghĩ nữa, em nghĩ nhiều sẽ mau già đó! Sehun khẽ cười đưa cà phê lên thưởng thức.
Seohyun trừng mắt với Sehun một cái, bảo cô không nghĩ, sao có thể đây?
- Những chuyện đó đâu còn quan trọng, quan trọng là con người Chanyeol hiện tại, em hiểu tôi đang nói gì mà đúng không?
- Hiểu chuyện gì vậy? Yoona hình như vừa đến nên loáng thoáng nghe được câu cuối.
Oh Sehun tách cà phê xuống, cười xởi lởi, quay 180 độ đổi giọng nói
- À, là Seohyun đang tìm hiểu vài chuyện về Chanyeol ý mà!
- Là thật hả? Yoona cười đầy gian tình
Ơ, hai con người này, hợp tác chọc cô sao? Từ đầu tới cuối cô đâu có hỏi gì đâu mà là Oh Sehun tự nguyện, thao thao bất tuyệt kể đấy chứ! Rõ là...! Seohyun lườm xéo Yoona sau đó quay sang nói với Sehun
- Anh có năng khiếu làm diễn viên đó!
- Một số người bạn của tôi cũng nói giống em vậy, có lẽ tôi nên cân nhắc việc dấn thân vào nghề giải trí. Seohyun, em nói xem, khả năng tôi thành công có cao không?
Cao! Vô cùng cao! Nhìn Oh Sehun xem, anh ta diễn xuất thần nhập quỷ thế kia cơ mà! Seohyun tự hỏi nụ cười ngây thơ vô số tội kia không biết đã lừa gạt biết bao nhiêu người rồi?
- Ủa Chanyeol, hôm nay cậu cũng đến hả? Trùng hợp quá, không phải hai người hẹn nhau trước rồi đấy chứ? Sehun cười tà ý vừa nói vừa liếc nhìn Chanyeol và Seohyun.
Chanyeol chỉ cười không nói gì, Seohyun cũng không bận tâm nhiều, cô nghĩ cách tốt nhất bây giờ chính là im lặng, cô mà phản bác thì chỉ càng làm cho cái tên Oh Sehun đáng chết kia có kịch bản để diễn thôi.
Yoona cười tủm tỉm không ý kiến thêm, Seohyun bất lực thở dài, chuyển tầm mắt, bàn số 2 phía gần cửa có hai nữ sinh đang dán chặt mắt về hướng này.
- Oh Sehun, anh không định kinh doanh hả? Seohyun hỏi vậy vì cô thấy hai cô nữ sinh kia ngồi đó cũng được 1 lúc rồi.
- Em hỏi lạ thật đấy, tôi mở quán mục đích chính là để kinh doanh!
- Vậy anh còn đợi gì nữa, tôi thấy họ chờ cũng lâu rồi đấy! Seohyun ra hiệu chỉ hướng bàn số 2.
Oh Sehun nhìn theo, gật đầu hài lòng, không hề do dự đưa Seohyun 1 quyển sổ và 1 cây bút, hất hàm ý bảo Seohyun đến đó.
Seohyun bất mãn, tên này có vấn đề sao, tại sao cô phải ra làm order cho hắn hơn nữa 1 câu nhờ vả hắn cũng chả thèm mở miệng nói với cô. Seohyun gan lì ngồi nguyên tại chỗ, vẻ mặt giống như đang thách thức "Hừ, tôi không đi đó để xem anh làm gì được tôi!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic ChanSeo _ Because it's love
FanfictionThể loại: Học đường, tình yêu, tình bạn, gia đình. Couple: Chanseo (main); SeYoon; Baekyeon Một Seo Ju Hyun thông minh tinh quái và có phần "đanh đá", một Park Chanyeol sắc bén nhanh nhạy và có phần "gian xảo". Cả hai là một đôi oan gia trời định...