Seohyun chạy một mạch về lớp, trong lòng không ngừng cầu nguyện. Nếu không phải vô duyên vô cớ bị Byun Baekhyun "ăn vạ", cô cũng đâu phải tốn công tốn sức như vậy.
"Sao lớp lại nhốn nháo thế nhỉ?"
Đây là câu hỏi hiện ra đầu tiên ngay sau khi Seohyun đứng cách cửa lớp 2m.Cô lén đưa mắt nhìn vào trong, quái lạ, nhìn đi nhìn lại cũng không thấy cô BoA đâu, trong bụng không khỏi mừng thầm, đây quả là cơ hội tốt, cô phải nhanh chóng vào chỗ ngồi mới được. Yên vị tại chỗ, Seohyun không ngừng cảm tạ ông trời có mắt, không phụ lòng người có tâm, thậm chí cô còn hí hứng ra mặt.
Yoona cười gian nhìn Seohyun
- Cậu có chuyện gì vui sao?
- Cũng có thể coi là như thế, cô BoA đâu rồi? Seohyun cười toe toét
- Hôm nay cô bận, nhà trường thông báo, lớp mình tự quản.
- Phù, nãy mình sợ vào muộn mà chạy đến mức hụt hơi đây, vẫn còn may. Seohyun vui mừng, suýt chút nữa cô lại bị đứng ngoài vì lỗi vào tiết học muộn.
- Nãy cậu chạy đi đâu đó? Taeyeon hỏi
Rút kinh nghiệm những lần trước, lần này Seohyun không dại gì mà đi kể cho hai nhỏ nghe nên cô liền đánh trống lảng
- Không có gì! Hai cậu đã biết lịch dã ngoại chưa?
- Bọn mình vừa mới biết. Nói vậy là cậu biết rồi hả?
- Ừ... Mình cũng mới biết!
- Nhưng chiều nay mình được phân phó đi tới đó trước để khảo sát địa hình. Yoona nói với vẻ không được vui lắm.
Seohyun có thể nhận ra được ngữ điệu khác lạ từ Yoona
- Sao thế? Cậu đi 1 mình hay thế nào?
- Đại diện lớp trưởng mỗi lớp đều phải đi. Vì báo gấp mà chiều nay mình lỡ có hẹn rồi, làm sao đây? Điều này làm Yoona khó xử vì đến giờ cô vẫn chưa tìm được hướng giải quyết. Nói xong Yoona lại ôm đầu than vãn:
- Làm lớp trưởng đúng là không dễ dàng gì, mình khổ tâm quá Seohyun - Taeyeon!
Seohyun và Taeyeon nhìn Yoona hoài nghi. Con nhỏ này quả thật mồm mép, lại đi kêu khổ mới lạ đời chứ. Sao nhỏ có thể quên những lần nhỏ hô phong hoán vũ, dựa danh lộng hoành, ỷ thế hiếp người trong lớp nhỉ? Những lúc đó, nhỏ có cho người khác cơ hội kêu khổ không?
Thấy vẻ mặt Seohyun và Taeyeon như vậy, Yoona khẽ cau mày nói
- Hai cậu không tin sao, thực sự làm lớp trưởng rất vất vả đó!
- Nhìn cậu là bọn mình biết rồi...đúng là rất vất vả..! Cả hai đồng thanh nói, tủm tỉm cười, các cô còn cố ngân dài từ vất vả như muốn trêu chọc Yoona.
- Thật là.... Được rồi, không bàn chuyện này nữa, chúng ta bàn chuyện chiều nay đi! Yoona tìm cách thương lượng
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic ChanSeo _ Because it's love
FanfictionThể loại: Học đường, tình yêu, tình bạn, gia đình. Couple: Chanseo (main); SeYoon; Baekyeon Một Seo Ju Hyun thông minh tinh quái và có phần "đanh đá", một Park Chanyeol sắc bén nhanh nhạy và có phần "gian xảo". Cả hai là một đôi oan gia trời định...