Chap 56

297 31 8
                                    


Seohyun và Baekhyun đặt chân đến siêu thị. Vừa đến nơi, Baekhyun quay sang nhìn Seohyun nghi hoặc

- Không phải em định...

Seohyun tự tin mỉm cười gật đầu

- Đúng, giúp anh mua sắm. Anh ăn uống thất thường như thế, không ốm cũng phải ốm thôi!

Không để tâm nét mặt Baekhyun thế nào, nói xong Seohyun liền cầm lấy cánh tay anh kéo vào bên trong.

Trong siêu thị có rất nhiều thứ hay ho để xem, Seohyun và Baekhyun cùng nhau dạo một vòng dù gì cũng mất công tới đây rồi.

Seohyun chọn lựa những thực phẩm đồ ăn một cách tỉ mỉ. Thực ra cô cũng không biết nhiều cho lắm nhưng những thứ mẹ cô hay mua cô đều biết cả. Seohyun nghĩ, cứ mua theo đó chắc sẽ ổn. Hết 1 vòng siêu thị, Seohyun cùng Baekhyun tìm 1 chiếc ghế ngồi xuống nghỉ ngơi cho đỡ mỏi chân. Seohyun không ngờ mua thực phẩm cũng mất công mất sức như vậy.

- Anh không ngờ Seohyun cũng rất đảm đang đấy! Baekhyun mỉm cười khen ngợi.

- Âyy...đừng có mà chọc em! Mệt quá....phù phù...! Seohyun giả bộ phẩy tay che giấu đi sự ngại ngùng.

Baekhyun nhìn điệu bộ xấu hổ của Seohyun thì buồn cười. Lấy từ sau lưng ra hai chiếc kem, đưa về phía cô.

- A...anh mua khi nào vậy? Seohyun bất ngờ reo lên.

- Vừa nãy, lúc em đang thanh toán đó!

Seohyun vui vẻ đón lấy, món sở trường của cô, không thể bỏ qua được.

- Cảm ơn anh!

Baekhyun cười nhẹ, ánh mắt anh dịu dàng

- Không có gì!

Đang ăn ngon lành, Seohyun nhìn thấy dáng người quen quen. Mở to đôi mắt phóng tầm nhìn ra xa, Seohyun dám khẳng định, cô không nhận nhầm, kia đích thực là Oh Sehun.

Vốn định chạy đến chào hỏi nhưng những gì đang xảy ra không cho phép Seohyun làm chuyện đó. Cô khều khều tay Baekhyun ý bảo anh đứng dậy.

Baekhyun nhìn theo tầm mắt Seohyun khẽ hỏi

- Người quen của em sao!?

- Ừm...là người đó! Seohyun chỉ cho Baekhyun thấy người con trai phía trước, đôi mắt cô vẫn dán chặt lên người Oh Sehun không rời nửa phút.

- Vậy chúng ta đến chào hỏi anh ta 1 câu!

Thấy Baekhyun định lôi mình đến chỗ một đôi trai gái đang nói chuyện thì Seohyun vội kéo giật Baekhyun lại

- Khoan đã, tình huống này có chút khả nghi! Seohyun nghi hoặc phán đoán, cố vươn người ra nghe ngóng. 

Baekhyun chỉ đành nhìn Seohyun khó hiểu.

"Em là vị hôn thê của anh, sao lại không có quyền được biết anh làm ở đâu, sống như thế nào chứ?"

Cái gì???? Vị hôn thê....Cái tên Oh Sehun đó có vị hôn thê rồi ư? Vậy nhỏ bạn thân Yoona của cô biết phải tính sao?

Fanfic  ChanSeo _ Because it's loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ