Chú ý : nếu các bạn thấy dấu *' này thì là trường hợp cùng nói một lúc hoặc cùng suy nghĩ ạ. Cám ơn ~^^~
TRÙNG HỢP THÔI !!!
Giải thích xong và không quan tâm đến việc đó nữa...Sau khi bàn bạc mọi việc, Noo và Gil đến công ty để chuẩn bị đón tiếp một vị khách quan trọng còn Huy thì...Ở nhà làm 20 bộ hồ sơ đó mà ha ha.
- Hai ơi
- Sao Gil
- À em muốn hỏi, em có nhất thiết phải làm việc này không ạ ? em chưa thử bao giờ với lại đâu có khi nào anh giao cho em việc này đâu.
- Không được, bắt buộc phải là em
- Nhưng tại sao...
- Anh đã nói như vậy là như vậy, cấm cãi
- Why...Why...Why..
- Không nói nhiều, sau này em cũng phải kế vị của anh nên vị khách quan trọng lần này để em tiếp, anh chỉ muốn tốt cho em thôi mà.
- Tốt cho em — Gil chu môi
' hay vì anh bận đi hẹn hò với chị Nhi '
- Chứ em nghĩ gì ? Tí anh có hẹn công việc với Bên công ty NC em muốn tự đi hay là để anh đưa em đến chỗ
- Biết ngay mà — Gil chề môi
- Em nói gì vậy Gil ?
- À à à không có gì, anh anh cho em xuống ở đây đi
- Ơ em có bị sao không Gil, đây là thẩm mỹ viện mà em xuống đây làm gì ? Em muốn sửa chỗ nào à ???
- Hở... — Gil trố mắt — không anh ơi người hoàn hảo như em thì nên giữ chứ không nên sửa, đi tiếp đi anh
- Bó tay em luôn, có gì nói anh để anh còn biết cách mà chữa trị nha Gil, anh thấy em nãy giờ sao sao á !!!
- Không không, em không có gì đâu, anh cứ cho em đến công ty đi ạ.Xe lăn bánh đi được một đoạn không ngờ đường bị hỏng và phải đi đường vòng, phải mất cả tiếng đồng hồ Gil mới đến được công ty vì đường đi khá xa. Nhưng khi Nó vừa đi khỏi thì Gil lại trở ra, không vào công ty nữa. Gil nhấc điện thoại lên và gọi cho ai đó.
- Alo em nghe thưa thiếu chủ
-Công việc tôi giao cho anh làm đến đâu rồi
- Dạ thưa xong rồi ạ
-Tốt, phần còn lại để tôi lo, anh đến ***** Để nhận phần thưởng mà anh đáng được nhận.
- Dạ, em chào thiếu chủ.
' Lần này thì không thoát khỏi tôi đâu nhóc ạ, chờ đó dám thách thức tôi sao'Gil đón một chiếc taxi và rời khỏi đó...Nhưng sao đó quay lại vì nhớ ra ' 20 bộ hồ sơ cho ông anh cao cả, hazzz, khổ quá mà '
***
- Chi à có bị bắt cóc thôi mà sao về trễ vậy hả ? Biết chị lo lắm không[ Dart : chế đùa chắc, bị bắt cóc đấy chế với Noo giống ghê —_—' Rain: Giống Noo thì sao hả con Dart kia ._. Dart: Không sao, không sao cả !_! ]
- Hazzz, chị lo gì! biết em là ai mà còn lo gì nữa, em thừa sức lo vụ này
- Ờ thừa sức mà như vầy nè, thương tích tùm lum
- úi giời, chẳng qua là có con thỏ ở đó nên em mới giả bộ như vậy thôi chứ bình thường em xử dễ dàng
- Bộ...Có con thỏ ngay đó thật hả ???
- Thật mà...à À không là Gil, Gil em nhầm nhầm — ' quên chưa nói cho chị biết mình gọi Gil là thỏ cho dễ bàn chứ nói tên ra lộ tất, mà mình nghĩ chắc chỉ một mình mình biết được rồi, ây dza thông minh quá đó mà hihihi ' .
- Em cười gì vậy Chi ?
- Chuyện của chị sao rồi, con mồi sa lưới chưa?
- Đánh trống lãng, chưa! em coi bộ gặp đối thủ rồi nhưng em đừng lo kiểu nào rồi cũng vào tay chị tất.
- hoan hô, hai chị em mình đỉnh nhất mà!
[ Dart : bớt bớt đi mấy chế =='
Rain: Anh cả tui không dễ dụ vậy đâu à nghe!]
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG LỐI THOÁT (Tiếp Theo) [NooGil, Gilenchi, NooNhi]
Hayran KurguĐây là phần tiếp theo của không lối thoát trên nick Dart gilenchi cũng là tớ đây, chẳng qua là do một số vấn đề nên xóa không thể đăng nhập nick kia và viết tiếp được, nếu các bạn muốn biết phần trước vui lòng truy cập @dartgilenchi và tìm fic không...