Chapter 17. . .
Blaire's POV
All those torturing memories are making me hungry. And I assumed that you are all curious what happened to the two other guys. I just made their lunch, that's it. Remember the, heart and the head? That's the main ingredient I used for their lunch. If only you could see their pathetic faces when I told them what they're eating.
Oops! Hindi lang yun, there is something else. May nilagay pa ko sa pagkain nila to make them puked their internal organs such as intestine. That's my specialty. I don't wanna remember that one. It's err... a disturbing thought. So, it's better to tell it than to remember it.
Ano bang kakainin ko?
"Blaire, I'm back." napangiti ako nang marinig ko ang malamig na boses na yun. Lumapit ako sa kanya tsaka ko siya niyakap, "Kuya Blade! Buti dumating ka. I'm hungry and I don't know how to cook." nagpout ako habang hinihimas ang tyan ko.
"Alright. What do you want?" tinanggal niya muna ang coat niya tapos sinuot na ang kanyang mahiwagang apron!!
"JAPANESE FOOD PLEASE!" I answered cheerfully. Enough with the memories. I'm fucking starving!
**********
Clarrisa's POV
"I AM BORED!" I shouted at Cristina's face. I am here at Cristina's pad. Like duh, magkatabi lang kami ng pad kaya eto ako ngayon, pumapasok basta basta sa kanyang pad. I used to live at my uncle's subdivision pero sayang naman ang gift ni Cristina sa akin kung di ko gagamitin diba?
Lumayo siya sa akin pagkatapos ko siyang sigawan. "Kwentuhan na lang tayo para hindi ka mabore!" sinigawan niya ako.
"No thanks na lang. I rather die in boredom than to listen to your fantasy world." kahit naman kwentuhan niya ako, bored pa rin ako! And I'm sure na tungkol sa kanya ang ikukuwento niya.
Namula naman siya sa sinabi ko. "Hindi naman siya fantasy eh! Ang galing niya kasi magturo. Feeling ko talaga, tatalino na ko! Dapat siya na lang ang teacher ko sa lahat ng subjects!" blah blah blah. "Tsaka alam mo ba? I can't stop thinking about him! Do you know what that means?" tinignan niya ko na para bang sinasabi niya na, sige na sagutin mo na~
At ako naman si uto-uto, sinagot ko siya ng, "You're--"
"I'M INLOVE!!"
Napapa face palm na lang ako sa kalandian niya. Psh paulit-ulit na kasi niyang binabanggit na, 'I'm inlove!' na yan. Ano bang ginawa ng Tomlinson na yun kay Cristina? Takte talaga yang lalaki na yan!
"I don't know why, but all I know that my heart is beating for him." sus! Bakit naging corny na si Cristina? Jusko! Malala na yan.
"Pero... paano kung, one sided love lang pala? Kaiyak naman friend! Huhu sana hindi." one sided love? Lah meron ba yun? Puro ka-ek-ekan naman yan!
"Edi sabihin mo sa kanya na inlove ka. Mahirap ba yun?" suggest ko sa kanya.
"Namo! Hindi yun ganung kadali! Ayoko naman na biglaan. Tsaka hello?! Ngayon-ngayon ko lang narealize na inlove ako noh!" napanga-nga ako sa sinabi niya. Eh ano yung? Ano yung palagi niyang sinasabi na inlove siya? Niloloko ba niya ko? Namo din to eh. Baka last, last week lang niya narealize!
"Tsaka ano siya sinuswerte? Hindi dapat babae ang unang aamin noh!"
"Aba, malay ko sa mga pinagsasabi mo." ano bang alam ko dyan? WALA! As in wala talaga.
BINABASA MO ANG
The Siblings
Teen FictionFour Siblings: Tyrone Blade Tomlinson, the serious one but deadly. George Blake Tomlinson, the jolly one but deadly. Zandra Blaze Tomlinson, the sossy one but deadly. Lianna Blaire Tomlinson, the bubbly one but deadly. Why are they deadly? Because t...