Chapter 13: Sam's Secret

417 12 1
                                    

Update mga beshy!

****

Kiara's POV

"Kyahhhhh! Really?! Sinabi niya 'yun?" Pang-uulit ni Sam.

Sinabi ko kasi ang nangyari kahapon. Which is not really a dream. Nasa bahay kami ngayon, bahay namin. Ewan ko ba dito kay Sam ba't dito napiling tumambay..

"Oo nga!" Pasungit kong sabi kahit kinikilig deep inside

"Ano girl? Anong sagot mo sa 'Can I court you?' niya?" Sabi niya. Gaga! Mas exited pa talaga siya kesasa 'kin.

"E-Ewan k-ko.." Hindi pa kasi ako sigurado

"Anong 'Ewan ko'? Matagal mo ng pangarap na mapansin ka niya. 'Eto na! Sasayangin mo pa ba?"Sabi niya. Grabe siya oh!

"Ewan ko sayo! Basta, I will support you. Kahit ano pa yan.." Sabi niya sabay hawak sa kamay ko. I really love this girl. She really loves me..

"Tara gala tayo.." Sabi niya sabay hatak sa akin palabas..

"Wait lang! Okay lang ba ang suot ko?" Sabi ko na conscious kong tanong..

"Oo nga!" Sabi niya at sumakay kami sa nakapark na BMW at lumabas ng gate..

"Wareware wa doko ni iku no? (Where are we going?)"

"basta! Ang kulit!" Sabi niya. Ay, so ako pa ang makulit ngayon?

Hindi ko na alam kung nasaan kami. Puro puno nalang na walang kahit anong dahon ang nakikita ko. Simentado parin yung high way. Nasaang lupalop na ba kami? Nakakatakot naman dito siguro dito iniiwan o tinatapon ang mga sinasalvage? Ano ba 'tong iniisip ko!

 Nasaang lupalop na ba kami? Nakakatakot naman dito siguro dito iniiwan o tinatapon ang mga sinasalvage? Ano ba 'tong iniisip ko!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tahimik lang buong biyahe ng biglang bumilis ang pagtakbo ng sasakyan..

"Sam, What's happening?" Ninenerbyos na ako..

Napatingin ako sa side mirror at nakita ko na may dalawang kotse at tatlong motor na nakasunod sa amin. Maya-maya ay pumwesto ito sa magkabilang gilid ng sasakyan..

"Sam! What's Happening?!" Sabi ko. Mamatay na ba ako? jusko! Ang bata ko pa! Marami pa akong gustong maranasan sa buhay! Lord, Wa'g kang ganyan!

"Stay calm.. Sabi niya at mas lalong binilisan ang takbo ng sasakyan..

"Anong 'stay calm'? Sa mga nangyayari, Sa tingin mo kaya kong kumalma?" Whooo! Jusko pa halos humiwalay ang kaluluwa ko sa aking katawan dahil sa bilis nga pag-papatakbo ni Sam sa kotse! Jusko!

biglang may humarang na apat na motor sa daraanan namin kaya napa-preno si Sam. Hindi ako naka seat belt kaya ang mukha ko nasubsob

"Aray! Tss" Sabi ko sabay himas sa noo ko..

"Ayan! mag seat belt ka kasi. Stay here. I'm gonna deal with this. Wa'g na wa'g kang lalabas, no matter what. Understand?" Sabi niya. Grabe! Nakakatakot siya ngayon! Parang Aso na lalapain ka kong ano ang namaling nagawa mo?

Nerd Turns Into A Bitch (On-going)Where stories live. Discover now