Tae! Update na ito!
Wala kasi akong magawa kaya update nalang! Choss! Haha!
Xander on the multipedia! Gwapo ng asawa ko no? May date kami sa Valentines! Ewan ko, pero ang sabi niya may surprise daw siya sa akin. Kinikilig tuloy ako! Ehhh! Mamaya malaman ni Legal Husband Kai/JongIn na niloloko ko siya. Nako! Manlalaki ba naman! Basta ikukwento ko nalang sa inyo!
Kiara's POV
I was surfing the net ng mahagip ng mata ko ang isang trailer
'My Ex and Whys'
Kaloka ng titile ha? Siguradong hugotan ang movie na ito!
Ipinlay ko ang video. Teka! Is that Liza Soberano? Short hair siya ha? Anyway bagay parin sa kaniya.
As expected si Enrique Gil ang partner niya. Well, lizquen fever. Honestly, fan nga nila ako. Pero hindi ko lang pinapahalata.
"Pangit ba ako?" Liza said with an emotional tone
"Aba'y Liza! Nambabastos ka ba o ano? Top 2 ka nga sa pinakamaganda nung nakaraang taon! Jusko! Nakakaloka!" Hindi ko na mapihilan mag react. Eehh! Kasi naman!
"Hahaha chill bess" napalingon naman ako sa mayari ng boses na yun. Wahh she's here!
"Wahhh! Akala ko hindi mo na ako dadalwin!" I pouted as I speak
"Pwede ba naman yun?" She said with a cool smile
"Ehh, pasalubong ko?" Sabi ko pa. Sa pagkakaalam ko galing siyang Japan
"May bagong volume ng manga ng Fairy Tail" Sabi pa noya na kinaexite ko
"Really?!" Nag update na pala? Bakot hindi ako na update?
Sa hindi nakakaalam I'm an Otaku at pinakafavorite series ko ang Fairy Tail which is tatlong taon ko ng sinusubaybayan.
"Thank you!" I said as I hugged her
"No prob" She said in a cool way
I always showed my soft side in those people who is close to me, and that is Samantha and Kean. Sila lang naman ang malapit sa akin including mom.
"I heard you will go to school next week" Ang bilis naman kumalat ng balita
"Yes, and I'm really looking forward to that" I smirked as I remember
"Tsk, don't take that too seriously" Sabi pa niya. With expretinless face. Really?
"Nah, I don't think so" Wala kong pakeng sabi.
"Anyway, what are you watching?" Tanong pa niya at tiningnan ang monitor ng laptop ko
"A hopless romantic movie trailer" I relpied. Napakunot naman ang noo niya sa sinabi ko at tiningnan niya ito sa iniplay
Natapos ang video. Siya naman ay nakalagay ang kamay sa kanoyang chin na parang nag-iisip. Problema niya?
"Problema mo? Nakakarelateka ano?" Sabi ko pa. Baka lang naman
"N-no? W-why would I ?!" Pasigaw pa niya sagot habang nauutal. Tinanong ko lang naman. Bakit parang galit siya agad?
"Galit?" Tanong ko pa sabay ngiting aso
"Tsk. I'm not" Sabi pa niya at umirap. Galit galitan ganon?
"Anyway, mall tayo?" Walang pasubali kong sabi. Ewan ko parang gusto ko mag mall. Trip ko lang. Paki niyo ba?
"As in now na?" Tanong pa niya.
"Yass, Magbibihis lang ako" Tanong ko pa. Automatic naman siyang lumabas
YOU ARE READING
Nerd Turns Into A Bitch (On-going)
Teen Fiction"The more you attached, the more painful it would get"- A lesson she would never forget. But, what if 'that' lessons repeat in her life again? Would she be ready?