Wala akong ginagawa ngayon kaya update muna! Hahaha! Teka! May coming soon pala ako na story! Tsaka na yun pag malapit ko na itong matapos para isn't it amazing? Isn't surprising? Isn't it? Hahahaha! Hindi ako naka take ng medicine!
Sige na baka maloka ako!
Kiara's POV
"Waaaaahhhh!" Gulat kong turan. Sumubo ulit ako ng popcorn
"Hoy! Jusko! Wa'g ka jan! Wa'g mo ng balikan yung kapatid mo! Zombie na yun!" Nangagalati kong sabi. Gaga pala siya eh!
"Tumahimik ka nga! Ingay mo!" Ayy grabe sya o! Binasag ako ni Kean!
"Wa'g ka nalang umangal! Haha!" Siniko ko naman siya ng mahina.
"Tch!" PMS na naman siguro 'to? Anh sungit kasi. Baka maya-maya tagusan yan! Hahaha! Joke lang!
"Oh! Ayan! Ang boba ka kasi! Bakit niya kasi binuksan ang pintuan? Edi paksiw kayong lahat!" Gaga talaga yung babaeng yun! Buti nalang ikinulong nila sa ibang kwarto ang mga bida.
Halata naman sigurong 'Train to Busan' yung pinapanood namin ano? Ewan ko dito kay kolokoy bakit ito ang napili! Actually, maganda siya. Simula palang thrilling na!
"Pupusta ako! Lalaki si Suan!" Sabi ni Kean
"Hindi! Babae siya!" Pananaway ko. Gago! Nakapalda tapos lalaki?
"Lalaki nga!*munch* Tingnan mo nga yung buhok!" Sabi niya sabay turo sa TV
"Hindi mo ba napansin na nakadress siya? Ha?" Sabi ko. Ako pa ngayon magkakamali? Ano ako bangag?
"Oo nga ano- Hindi lalaki si Suan!" Pangungulit niya. Aba't- ayaw talaga akong paniwalaan. Bobo nalang ang hindi makakapansin na babae si Suan
"Bahala ka nga! Basta babae siya" Sabi ko sabay cross arms at ibinaling ang atensyon sa TV. Nang matapos ang movie...
"Welcome to SOCO. Scene of the crime operatives. This is an interview with Kean Lazarus Israel.." Mala interviewer kong sabi
"Hi fans" Sabi niya sabay kaway kaway na akala mo totoo
"Pfft! *Ehem* excuse me. Okay Mr. Israel, ano sa tingin mo ang pinagmulan ng virus sa Train to Busan? Bale ano ang theory niyo tungkol dito?" Interview ko 'kuno' kay Kean. Inayos ko saglit ng pagkakalagay ng salamin ko.
"Base on my investigation. Nagmula lahat ito sa deer. Sa nakikita niyo sa first part. Nabungo siya ng isang sasakyan tama? Pero ng akala natin patay na siya, bigla na lamang siyang bumangon. Ang weird lang noong pagkakabangon niya. Para siyang natatae na ewan! But, sa mata niya. You can notice that it is all blur white.." Pftt! Akala mo naman totoong totoo! Ang galing talaga niya! HAHA!
"Pffft! Hahahahahahaha!" Malakas naming tawang dalawa. Jusko! Para kaming mga baliw dito! Magkapatid na baliw!
Matapos ang comfort seen namin ni Kolokoy pumunta muna kaming Ice r
Cream Parlor para kumain ng ice cream. Ay! Alangan namang kumain kami ng Lomi? Ice Cream Parlor nga diba? Diba? Pagkatapos 'nun napagdisisyonan namin na umuwi at mag movie marathon. Pinili niya yung Train to Busan kasi daw nakakatawa yung mga expretion ng mga zombie. Baliw 'no?And guess what! Napagdisesyonan ko na iwasan si Xander kahit pa may nararamdaman ako sakanya. Ayaw ko namang ma-bully at makalbo ng fangirls niya. Pero, ano ba! Ang haba ng hair ko! Isang Xander Smith magkakagusto sa akin! Himala! Tawagin niyo si Nora dali!
"Okay ka na?" May sakit lang? Ganon?
"Ano ako may sakit? Oo syempre! Ako pa!" Kinindatan ko pa siya habang sinasabi yun
YOU ARE READING
Nerd Turns Into A Bitch (On-going)
Teen Fiction"The more you attached, the more painful it would get"- A lesson she would never forget. But, what if 'that' lessons repeat in her life again? Would she be ready?