Another update from your beautiful godess author! Pagbigyan! Haha!
⚠⚠⚠⚠⚠
Kiara's POV
Dalawang araw na ang lumipas matapos ang nangyari. (Yung seen namin ni Xander. Kampante na ako na walang nakakita noon. I dunno. Pero sana wala. Malilintikan talaga ako kapag nagkataon.
Kasalukuyan akong naglalakad patungong CR. Ghad! I cannot hold it any much longer! I thinks it's gonna burst out any minute!
Pumasok ako sa ikatlo at panghuling cubicle sa CR na ito. Parang iyong nasa mga mall lang? Yung by cubicle? Gets niyo? Bawat floor kasi may CR which is may tatlong cubicle.
Whooo! Ghad! I let it out ikaw ba naman pigilan yung ihi mo? Jusko!
Papalabas na sana ako ng cubicle nang may marinig akong matatalas na takong na papasok rin sa CR. Feeling ko marami sila. Base kasi sa naririnig ko, ang daming tunog.
Napagdisesyunan ko na wa'g muna lumabas. I guess there are sofisticated girls. Kung ibabase palang sa sapatos nila. I saw three pairs of 6 inches high heels. Hindi ba sila nahihirapang mag lakad? Jusko!
Pinatong ko ang aking paa sa bowl. So that way, they cannot notice me. I know they will never forgive me because of eavesdropping them. Bitch will always be a bitch.
"Ghad! Who's that nerd ba?" I heard the first girl talked. She started a conversation with the others
"Yah! She's ruining Prince Xander's reputation!" Maarteng sabi pa nang isa.
Mukhang hindi ito grupo nila Ari. Si Ari lang kasi ang nagsasalita sa kanila yung iba sabay tama lang. Mukhang isa rin sila sa mga taong kinababaliwan si Xander.
"Well, how thick is her face ba?" Sabi naman noong isa. Para hindi ako malito. Yung una nag salita ay si Bitch 1. Ang pangalawa si Bitch 2. Tapos yung katatapos lang magsalita si Bitch 3. Madali lang naman ma recognize yung mga boses nila.
"Ang landi niya nuh?" Sabi ni Bitch 2
"Sinabi mo pa! She's really a bitch!" Sabi pa ni Bitch 3
"Tara na girls! We have some class to attend but, even if we don't know who is that girl is, but I will make sure she will not going to get away with this.." Creepy! Nako! Nakakatakot naman si Bitch 1.
Narinig ko ang pag tunog nang matutulis nilanh takong palayo. Hanggang sa hindi mo na talaga marinig. Doon ako napagdisesyonan na lumabas. Whooo!
Malinaw na malinaw sa akin ngayon na alam na ng lahat ang nangyari. Na lintikan na! Akala ko ba walang nakakita? Siguradong matinde ang aabutin ko kapag nagkataon! Hahabulin talaga ako ng fansclub niya! They named X Freakz which is obviously means Xander Freakz. Nag mumukha tuloy silang stalker dahil sa name ng fansclub nila!
I waked through the coridors. Pinihit ko na anh doorknob para maapasok sa loob ng biglang..
*SPLASSHHH*
A bucket of red colored paint splashed infront of me! Pinatitripan ba nila ako? Kiara, obviouse ba? Nagtanong ka pa? I guess alam na nila. Sa nakikita ko babae lahat ng pasimuno pinalibutan pa nga nila ako eh. Ang iba nga hindi ko kilala. So nag join forces talaga sila?
"Hahaha! Nice!"
"Aww! Pangit na nga mas pumangit pa! Haha!"
"Hahaha! Nakakatawa yung itsura!"
"Pangit! Haha!"
"Nice Splash!"
Yan ang mga sabi sabing narinig ko. Yumuko nalang ako para pigilan ang luha ko. Pinahid ko ito.
YOU ARE READING
Nerd Turns Into A Bitch (On-going)
Teen Fiction"The more you attached, the more painful it would get"- A lesson she would never forget. But, what if 'that' lessons repeat in her life again? Would she be ready?