Note: marami pong curse dito so better get ready xD.
Enjoy Reading~~~
-----
Claire's POV
"Where is he?" Tanong ko kay Mark pagkapasok ko sa bahay nila.
"Who?" Tanong naman ni Mark. Fvcking hell Mark.
"That fvcking bastard Niel, I said where is he?!" Galit kong tanong na ikinaatras niya ng konti.
"Nasa kwarto niya." Sagot niya kaya naglakad na ko papuntang second floor.
"Biik, pag-usapan natin to--" nilingunan ko si Nathan. "Wala tayong dapat pag-usapan Nathan, you're fvcking twin hurt my sister at hinding hindi ko palalampasin yun!" Sigaw ko na ikinatigil niya. I'm sorry Nathan but I'm fvcking mad right now.
Pagdating ko sa second floor tinuro ni Nathan yung isang pinto, it must be his fvcking twin's room.
Agad naman akong lumapit at galit na binuksan ito.
And I saw him......may kayakap na ibang babae.
Naghiwalay sila ng yakap atsaka napatingin sa akin.
"You fvcking bastard." Lumapit ako sa kanya, tinulak ko yung babae ng malakas atsaka sinuntok si Niel. Napasigaw naman yung babae.
"Ang kapal ng mukha mong magmakaawa sa akin!" Sinuntok ko siya "Tapos ito lang pala ang gagawin mo!" Suntok ko ulit.
Susuntukin ko na sana siya ulit nang may yumakap na sa akin mula sa likod at hinila palayo kay Niel, at si Niel naman nakahiga lang sa kama na putok ang labi.
"Bitawan mo ko! Hindi pa sapat ang ginawa ko sa kanya!" Galit kong sigaw.
"Ano bang kinagagalit mo?" Nagulat ako sa tanong niya. What the fvck Niel! What the fvck!
"Ano bang kinagagalit ko?! Ikaw! Matapos mong magmakaawa sa akin at pinagsasalitaan mo ko ng kung ano-ano, hindi mo sinipot si Cloe kagabi!" Nanlaki ang mata ni Niel.
"I-I thought---"
"You thought what huh?! Pitong oras ka niyang hinintay kagabi pero what are you doing?! May kasama ka palang ibang babae! And alam mo sa una pa lang tutol na ko sa pinaggagawa niya ngayon, bakit?! Nagpapanggap siyang lalaki para lang malapitan ka dahil akala niya galit na galit ka sa kanya!" Nagsisimulang tumulo na ang luha ko.
"Wh-what?" Nalilitong tanong ni Niel.
"Si Cloe at Cain ay iisa Niel! Tanga lang ang hindi makakapaghalata doon!" Sigaw ko. Napabitaw naman si Nathan sa gulat and also Niel.
"You hurt her Niel, from now on! Hinding hindi ko na siya ipapalit sayo at titigil na siya sa pagpapanggap niya bilang lalaki. And that's final!" Agad akong lumabas ng kwarto at iniwan silang lahat doon. Pinunan ko yung luha ko atsaka sumakay ng kotse. Hindi sumunod si Nathan sa akin. Tsk! Magsama sama sila. I start the car and drive away papunta sa bahay where Cloe is staying.
Niel's POV
"Niel, are you okay?" Lapit sa akin ni MJ at tinabihan niya ko sa kama.
"I'm fine, just leave me alone." Tinanguan naman ako ni Mj atsaka lumabas na ng kwarto. Kami na lang ni Nathan ang natira dito sa kwarto.
"Bakit?..." umpisa ko, "Bakit nangyayare sa akin to?" Dagdag ko.
"Bakit hindi ka sumulpot kagabi? Cloe called us last night and she's crying." Napasara ako ng kamao, fvcking hell!
"Someone text me bro, and I thought Its Cloe..." binigay ko sa kanya yung phone at tiningnan naman niya yun.
"What the fvck?! I'll call Troy." Lumabas ng kwarto si bro kaya ako na ang natira dito.
BINABASA MO ANG
TNATG 2: Still Inlove With You ✔
Action[TNATG Book 2] Love is sweeter the second time around but will they recognize it? March 6, 2016 - October 6, 2017