Purple POV
Annyeong guyseu! Kilala nyo siguro ko bilang Conyo, masiyahin at madaldal. Sana pati yung sakit na nararamdaman ko sa taong mahal ko masabi ko sa mga kaibigan ko kaso wag na lang.
Nagtatampo ako kay Autumn bat ganon? hindi ba ako mapagkakatiwalaan? Kung itatanong nyo saken Baket ako nagtatampo because I heard last night Scar and Autumn's Conversations and Autumn said Boyfriend nya si Kuya Jungkook. I always Ask her what's the status between them but Autumn said na wala daw! haaaays!
Why she don't trust me? It hurts my feelings that night siguro kaya hindi nya sinabi saken kase I'm so talkative. Yes, Im 100% talkative pero pag secret secret lang. Pero siguro nga may reason kaya hindi niya sinabi kanino man
Si Scar Maswerte sya kase may gusto sa kanya si Kuya Jimin. Si Autumn maswerte din kasi boyfriend nya si Kuya Jungkook. Eh Ako? 3 years kong Kinimkim ang sakit sa pakiramdam twing nakikita ko sya. Iiyak ako tuwing gabi kasi nasasaktan ako. Hindi nila alam yun kase magaling ang maskara ko, ayokong isipin nila na mahina ako gusto ko lagi nilang iisipin na malakas ako at masayahin.
AYAW KO NA MAGING CONYO.
Kase tingin nila saken puro kalokohan lang. I have something to tell you guys, pero saten-saten lang to ah. Crush ko si Kuya secret ay Mali pala Mahal na Mahal ko na si Kuya secret. Ayaw ko sabihin name nya baka ipagdaldal nyo pa. Tsss! Naiinis ako sa dami ng taong mamahalin ko bakit si Kuya secret pa? Alam kong kapatid lang ang turing nya saken at kahit kailan hanggang pangarap ko nalang sya. Ang drama ko na no? pwedeng sampalin nyoko baka sakaling matauhan ako.
Kringgggg! kringgggg !
Bigla akong napabalik sa katawang lupa ko dahil sa tumawag. Nanlaki ang mata ko ng makita ko ang name ng caller.
"Yes hello ate faith " nagulat ako si ate faith ang tumawag wait number nya to pag nasa pilipinas ah?
("Yah! purple busy kaba pwedeng sunduin mo ko dito airport wait a minute magdala ka ng driver please"). takot na takot talaga sila pag ako mag dridrive kaskasera kase ako. Pero teka, naka-leave driver ko.
("Uhm! ATE FAITH WALA AKONG DRIVER! bakit kasi saken ka pa mag papasundo kay scar nalang! di rin ako marunong magcommute eh! ") namiss ko na sya kaso wala nga kung driver hindi rin ako marunong mag commute pashneya! -,-
("Edi magpasama ka kay Ashley! Sige na! isusurprise ko nga sila eh nagpapatulong ako") bigla akong na patayo dahil may kumakatok sa pinto ng kwarto ko .
("Tss! Fine wait lang te bubuksan ko muna yung pinto wag mong I hahang-up ah ") sino kaya tong hampaslupang kumakatok sa pintuan ng dyosa? padabog kong binuksan ang pintuan ng biglang ...