《 áo thuật thần tọa 》
Tác giả: Yêu lặn xuống nước con mực
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
"Tri thức chẳng khác nào lực lượng."
"Cái gọi là thần, bất quá là cường lớn một chút Áo Thuật Sư."
mang theo một đống lớn tri thức Hạ Phong xuyên việt mà đến rồi.
quyển sách các bạn đọc: Yêu lặn xuống nước con mực thư hữu, Group số, 213933048.
yêu lặn xuống nước con mực các bạn đọc 2, Group số, 140033960
《 áo thuật thần tọa 》 quan Phương Quần, Group số, 1124807 88
================================
Miễn trách thanh minh: Áo thuật thần tọa txt toàn tập download do tám linh ebook (WwW. 80TXT. Com) thư hữu thu thập sửa sang lại tự internet, bản quyền (copyright) quy nguyên tác giả sở hữu tất cả, vẻn vẹn làm học tập trao đổi sử dụng, không thể dùng tại bất luận cái gì buôn bán cách (đường đi), như không phải miễn phí tài nguyên, xin mời tại dùng thử về sau 24 giờ bên trong lập tức xóa bỏ, nếu như ưa thích nên tài nguyên xin mời mua sắm chánh bản cám ơn hợp tác; như vô ý nên tài nguyên xâm phạm quyền lợi của ngài, xin mời phiền toái cho ta biết kịp thời xóa bỏ, cám ơn!
================================
Quyển thứ nhất Chương 1:
thiêu đốt hình phạt thiêu sống
Khói đặc cuồn cuộn, mỗi hút một ngụm đều phát ra rách rưới ống bễ (thổi gió) giống như ồ ồ thanh âm, như là tại cháy lấy cổ họng cùng phổi, Hạ Phong ý thức rất nhanh sẽ bắt đầu mơ hồ.
"Không thể, không thể ngủ đi qua, sẽ chết."
"Thanh tỉnh, phải thanh tỉnh!"
...
Vô biên vô hạn xích Hồng Nhan sắc bỗng nhiên ảm đạm, sâu nhất, nhất chìm đen kịt hiển hiện, Hạ Phong phảng phất ngâm nước người giống như, giãy dụa lấy nghĩ phải bắt được từng cái có thể bắt lấy đồ vật đến giúp đỡ chính mình cải biến cái này vô lực phiêu đãng trạng thái, thoát khỏi cái này không cách nào nói rõ Hắc Ám.
Bỗng nhiên, phía trước sáng lên một điểm đỏ phừng phừng hào quang, như là sáng sớm mặt trời mọc.
Tại nó chiếu rọi xuống, Hạ Phong cảm giác mình khôi phục một điểm lực lượng, sau đó liều mạng giống như về phía lấy ánh sáng màu đỏ dựa sát vào.
Đương Hạ Phong mượn nhờ chiếu rọi, chân thiết phóng ra một bước này về sau, hào quang càng ngày càng sáng, do đỏ thẫm chuyển thành thuần trắng, đem Hắc Ám thấm nhuần mà phá thành mảnh nhỏ, trong nháy mắt mất đi.
"Hô." Hạ Phong bỗng nhiên ngồi dậy, từng ngụm từng ngụm mà thở gấp Khí, chính mình vậy mà mơ tới một hồi đáng sợ hoả hoạn, hơn nữa tại đại hỏa thiêu trước khi đến, trong lúc ngủ mơ chính mình cũng bởi vì hút vào quá nhiều khói đặc mà lâm vào hôn mê, chỉ có thể mơ hồ, tuyệt vọng chờ đợi ngọn lửa lan tràn tới, liền cùng dùng mấy lần trước quỷ ép giường đồng dạng, biết rất rõ ràng đang nằm mơ, có thể muốn tránh thoát, lại không có khí lực, không cách nào khống chế.