13

88 0 0
                                    

Ne Xika hai tay nắm chặt, lờ mờ có thể cảm giác được lòng bàn tay ẩm ướt, hắn nuốt nuốt nước miếng một cái, không dám nhắc lại sự thật, sơ lược hơi run rẩy mà nói: "Không có lỗ hở, không có sai lầm."

"Rất tốt, không có lỗ hở, không có sai lầm." Lucien nhìn xem sáu vị uỷ viên, tựa hồ đang lầm bầm lầu bầu.

Đột nhiên, hắn dùng lớn tiếng nhất âm gầm hét lên, phảng phất mưa to gió lớn hàng lâm:

"Đã mỗi một chỗ địa phương đều không có sai lầm, vậy các ngươi nói cho ta biết bản này luận văn đến tột cùng sai ở nơi nào? !"

"Nói cho ta biết, nó đến tột cùng sai ở nơi nào? !"

Myrina bị lại càng hoảng sợ, vô ý thức trả lời: "Cùng chúng ta trực quan nhận thức cùng sự thật kinh nghiệm vi..."

"Đưa chúng nó ném ra ngoài đầu óc ngươi!" Lucien gầm thét đánh gãy."Nói cho ta biết, theo thuần túy toán học bên trên giảng, lúc trước đề giả thiết cùng Logic diễn dịch bên trên giảng, nó đến tột cùng sai ở nơi nào?"

"Sai ở nơi nào?"

Ne Xika, Myrina bọn người đã trầm mặc, không biết nên trả lời thế nào, không đề cập tới sự thật, không đề cập tới kinh nghiệm nhận thức, thiếu khuyết tìm không thấy điều kiện tiên quyết cùng Logic bên trên sai lầm.

Levsky hai cánh tay nắm thật chặt, đầu khẽ nâng. Nhắm hai mắt lại, mặt mũi tràn đầy tâm tình rất phức tạp, có tin mừng có bi, có thống khổ có hi vọng.

"Lucien? Evans gào thét thực sự phong bạo chúa tể khí thế, không hổ là học sinh của hắn."

"Lại là một cái phong bạo chúa tể sao?"

Không biết tại sao. Myrina các loại ( đợi) trong đầu của người ta không phải suy nghĩ phản bác lời nói, mà là đột nhiên toát ra những ý nghĩ này.

Fernando lắc đầu, buồn cười tự nói: "Ta cũng không có con riêng ah."

Lucien gặp khí thế của mình lại để cho bọn hắn nhất thời tổ chức không dậy nổi phản kích, vì vậy thừa thắng xông lên, đem trong tay một phần khác luận văn để vào ma pháp trận ở bên trong, sau đó điều chỉnh ma pháp trận, đưa nó cùng Levsky luận văn cộng đồng biểu hiện ra.

"《 không phải cao tháp hình học giải thích nếm thử 》..." Myrina thấy được luận văn đề mục. Đón lấy đọc xong.

Luận văn từng tờ một biểu hiện ra, nhưng không phải thay thế phía trước nội dung, mà là vờn quanh phòng họp, lần lượt từng cái một đặt song song mà biểu hiện ra.

Ne Xika vuốt vuốt chính mình lông mày. Nghi hoặc nói: "Dùng vi phân hình học tri thức..."

Mabel, Salgueiro các loại ( đợi) uỷ viên cũng đi theo xem lên, đọc một chút, sắc mặt của bọn hắn liền biến trắng bệch, từng giọt mồ hôi lạnh theo cái trán chảy xuống. Hai tay thiếu chút nữa cầm không vững bút lông chim.

"Đây là..." Levsky nhảy dựng lên, phảng phất nhìn thấy ma pháp Nữ Thần xuất hiện ở trước mặt mình tổng giám đốc vừa hôn đính ước đọc đầy đủ. Cái này là mình tân hình học học mô hình! Cái này là vượt qua bình thường tưởng tượng cùng trực quan nhận thức "Song mặt cong" mô hình! Đây là mạnh mẽ nhất chứng minh!

ao thuat than toaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ