pháp tháp ngọn tháp. Hơn nữa không giống với cổ đại âm trầm thần bí Ma pháp tháp, bề ngoài tầng toàn bộ dùng lóe ra kim loại hào quang màu xám bạc tài liệu chế thành, có một loại lại để cho các học đồ không cách nào hình dung kinh tâm động phách mỹ cảm.
"Híc, hiện đại kim loại cảm nhận công trình kiến trúc." Này chủng loại kiểu kiến trúc là Lucien yêu nhất phong cách một trong, đối với ma pháp nghị viện hảo cảm lập tức thăng cấp không ít.
Lazare với tư cách "Chủ nhân", rất hài lòng Lucien bọn hắn đối với cái này tòa Ma pháp tháp yêu thích, thấy phía trước Felipe bọn người biến mất ở cửa lớn, nhẹ nhàng vỗ tay cười nói: "Cái này là nghị viện tổng bộ chỗ Ma pháp tháp , tương tự gọi là Aline, là rất rất nhiều ma pháp sư hướng tới Thiên Đường. Tốt rồi, chúng ta mau vào đi thôi, đã bốn giờ chiều mười lăm phân ra, mà nghị viện người của tổng bộ viên 6h sẽ nghỉ ngơi, chỉ có số ít phụ trách cả tòa thành thị an toàn cùng giám sát lưu thủ."
"Lazare tiên sinh, có thể hay không ngày mai lại đến? Chúng ta quá mỏi mệt rồi, cần nghỉ ngơi." Không ít ma pháp học đồ có chút sợ hãi áo thuật tiêu chuẩn khảo hạch mà dò hỏi, mà ngay cả Annick đều có điểm do dự, không có trải qua lần lượt thành công tích lũy, lòng tin của hắn còn không có triệt để dựng nên lên.
Lazare mang theo Lucien cùng ma pháp các học đồ đạp vào Ma pháp tháp trước màu xám bằng đá bậc thang: "Các ngươi hôm nay vừa xong, mỏi mệt đúng là một vấn đề, nhưng cần muốn chính các ngươi hướng phụ trách khảo hạch tiên sinh hoặc là nữ sĩ đưa ra, bọn hắn hội (sẽ) một lần nữa an bài cho các ngươi khảo hạch thời gian. Chẳng qua không có trải qua khảo hạch, không thể nhận lấy ma pháp cùng áo thuật hai tấm huy chương, rất nhiều chuyện hội (sẽ) khá là phiền toái. Hơn nữa sớm ngày bắt đầu áo thuật cùng ma pháp học tập, có thể sớm ngày thành là chân chính ma pháp sư."
Hắn cũng không phải khiến các học đồ tại mỏi mệt dưới tình huống khảo hạch, mà là nhắc nhở bọn hắn không muốn đi ngang qua một ngày nghỉ ngơi sau còn muốn từ chối.
Rất nhanh. Một đoàn người liền đi tới Ma pháp tháp cái kia phiến vẽ lấy vô số thần bí đường vân hoa râm trước cổng chính.
Đang lúc Lucien các loại ( đợi) chuẩn bị trực tiếp xuyên qua nửa mở đại môn lúc, trên của hắn bỗng nhiên toát ra hai cái màu đen mắt to, nháy nháy mà nhìn về phía đối diện:
"Hoan nghênh đi vào Aline, ta đại biểu sở hữu tất cả Áo Thuật Sư cùng ma pháp sư hoan nghênh Đại Gia."
Nhẹ nhàng sung sướng thanh âm theo trên cửa chính phát ra, hai miếng cửa kim loại qua lại lắc lư, tựa hồ là tại phất tay mời đến.
Lazare ha ha cười nói: "ProLogis Pell, ngươi có thể chưa từng có như vậy hoan nghênh qua nữ nhân ta, ngoan ngoãn lại để cho ta sủng."
"Bởi vì ta nghe thấy được sinh mệnh dào dạt khí tức." ProLogis Pell không có để ý Lazare vui đùa.
Lazare quay đầu đối với trợn mắt há hốc mồm các học đồ giới thiệu: "ProLogis Pell, cùng Ma pháp tháp dung hợp lại cùng nhau cường đại luyện kim sinh mệnh, là Douglas mấy vị lớn áo thuật các hạ hao tốn thời gian rất lâu thu thập đặc thù không trọn vẹn linh hồn mới luyện chế ra đến đấy. Ha ha. Nghị viện tổng bộ luyện kim sinh mệnh rất nhiều, không có địa phương tại cùng loại phương diện so tại đây càng xa xỉ."