12

105 1 0
                                    

Vừa nhìn thấy cái này tấm da dê, BoMubarak liền "Hồi tưởng lại rồi" khi còn bé phụ thân đã từng đối với lời của mình đã nói, "Nếu như đến nhất lúc tuyệt vọng, sẽ tới tấm này bức họa trước hấp thu lực lượng" !

Bởi vì niên đại quá xa xưa, ký ức đã mơ mơ hồ hồ, BoMubarak chỉ có thể "Mơ hồ" nhớ rõ có chuyện như thế, vì vậy không tiếp tục hoài nghi, kích động mở ra tràn ngập thời gian cổ xưa hương vị tấm da dê.

Tấm da dê bên trong trước rơi ra một trương gấp gọn lại giấy trắng, triển khai về sau, BoMubarak thấy được phụ thân quen thuộc bút tích:

"BoMubarak, khi ngươi nhất lúc tuyệt vọng , có thể cân nhắc sử dụng tấm này khế ước, nhưng tuyệt đối không thể đem linh hồn bán cho ma quỷ, cũng tuyệt đối không thể dựa vào tại nó."

Hô hấp biến trầm trọng, BoMubarak ánh mắt dời về phía tấm da dê, ở trên dùng cổ đại Hi Nhĩ Phàm Nạp Tư Đế Quốc ma pháp văn tự viết:

"Ma quỷ pháp tắc: Muốn có được cái gì, nhất định phải trả giá ngang nhau một cái giá lớn!"

"Ngươi nguyện ý tiếp nhận sao?"

BoMubarak cắn chặt môi, hai tay không tự chủ đem tấm da dê cầm được nhăn lại, tốt nửa ngày trời sau, mới trầm trọng gật đầu, để lại huyết dịch ấn ký.

Tấm da dê phía dưới chậm rãi hiển hiện một nhóm BoMubarak xem không hiểu cũng hiểu được ý tứ văn tự:

"Nguyện ý ký kết khế ước chi nhân, xin dựa theo phía dưới trình tự triệu hồi ra cường đại nhất ma quỷ: "

"Giữa trưa đêm 12h tiến đến lúc, tại một chiếc gương trước đốt một cái màu trắng ngọn nến, sau đó rối tung tóc, đối với nó gọt trái táo."

"Nếu như từ đầu tới đuôi, quả táo da không ngừng, ngọn nến Bất Diệt, ngươi có thể thành công triệu hồi ra ma quỷ!" (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài ưa thích bộ tác phẩm này, chào mừng ngài đến khởi điểm tặng phiếu đề cử, vé tháng, ủng hộ của ngài, chính là ta động lực lớn nhất. Điện thoại người sử dụng mời đến đọc. )

ps: Hơn năm ngàn chữ lớn chương và tiết, bổ ngày hôm qua 2000 chữ chương và tiết, chẳng qua buổi sáng hôm sau Canh 1 được trì hoãn đến mười hai giờ rưỡi trưa rồi.

Nhân phẩm bổ hồi trở lại, cầu Đại Gia phiếu đề cử, vé tháng ủng hộ, có cái gì muốn cái gì!

Nếu như xem hết chương này Đại Gia nở nụ cười, cầu càng thêm ra sức ~

Quyển thứ nhất Chương 67: Tham lam

"Ế?" BoMubarak xem trong tay tấm da dê, không FUCK chế mà phát ra một tiếng nghi hoặc, ma pháp này nghi thức thật sự quá không hiểu, quá đơn giản, quá bựa rồi, quả thực tựa như đám trẻ nhỏ đùa trò chơi!

Như vậy cũng có thể triệu hồi ra cường đại nhất ma quỷ?

Với tư cách thần thánh Hải Nhĩ Tư lịch Đế quốc sử dài lâu nhất một trong những gia tộc, Kim Tước Hoa bên trong gia tộc sưu tập phần đông ma pháp tư liệu, lại để cho Thành viên ngoại ra mạo hiểm, đi dạo đại lục lúc, đối mặt ma pháp không đến mức chân tay luống cuống, hơn nữa nghe đồn bọn hắn gia tộc này là cổ đại Hi Nhĩ Phàm Nạp Tư ma pháp Đế Quốc "Thái Dương Vương" tháp Nặc Tư huyết mạch hậu đại!

ao thuat than toaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ