Quả nhiên là Evans tiên sinh, Franz hai tay nắm chặt, càng phát sốt sắng mà chờ Lucien mở miệng.
Lucien khiêm tốn hai câu, gặp Khắc Lý Tư Đa Phu kiên trì, trầm ngâm một chút, mỉm cười nói: "Như vậy âm nhạc cùng ca khúc đem chúng ta dẫn vào một cái toàn bộ thế giới mới, khiến cho chúng ta quên đi qua bình thường ca khúc hình thức."
Đây là cực cao đánh giá, cái này là tới từ ở sùng bái đối tượng khẳng định, Franz nhịn không được quơ quơ tay phải, nội tâm có một loại điên cuồng cảm xúc, khóe mắt biến thoáng ướt át.
Lucien tiếp tục nói: "Ngươi đầy đủ khai quật ca khúc nghệ thuật hình thức, cho chúng ta khai thác ra một cái con đường mới. Ta đối với trường ca chuyển hóa thành ca khúc có chút ý nghĩ, hi vọng âm nhạc hội sau có thể cùng ngươi tốt nhất trao đổi."
Nghe được Franz ca khúc về sau, Lucien đã có mới nghĩ cách.
"Không có vấn đề, cám ơn ngài, Evans tiên sinh. Ngài khả năng không biết, khi ta bi thương tuyệt vọng, như muốn chấm dứt tánh mạng của mình giống như đình chỉ âm nhạc con đường lúc, khi ta đứng ở âm nhạc đại sảnh cửa ra vào, làm cuối cùng cáo biệt lúc, Đương thế giới của ta hoàn toàn u ám, không có nửa điểm ánh sáng lúc, ngài là 《 vận mệnh hòa âm 》 cho ta như thế nào rung động..." Franz có chút nghẹn ngào nhưng tốc độ nói cực nhanh nói. (chưa xong còn tiếp. Xin mời tìm tòi, tiểu thuyết rất tốt đổi mới nhanh hơn! )
Quyển thứ nhất Chương 32: Gặp mặt
—— hai ngày này Canh 3 hay (vẫn) là lão thời gian, 9h sáng, buổi tối bảy giờ cùng 11:30.
Còn có, ca ngợi ba tập (kích) hướng tiểu cô nương, đã hoàn thành địa đồ, phi thường bổng , tương tự cũng phi thường cảm tạ, các loại(đợi đã) thượng truyền .
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
Franz chân tình , phảng phất lâm vào chính mình nhớ lại: "Bởi vì tại gian khổ công tác đồng thời thức đêm học tập âm nhạc, đầu nhập sở hữu tất cả tâm lực sáng tác ca khúc, thân thể của ta cùng tinh thần dần dần không thể chịu đựng, khỏe mạnh bắt đầu biến chênh lệch, nhiều lần chịu đến ốm đau tra tấn, bình thường sự chú ý cũng không cách nào tập trung, dùng hàng xóm cùng nhân viên tạp vụ bọn họ thuyết pháp chính là đần độn u mê, như là còn không có từ trong mộng tỉnh lại, như một cỗ không có linh hồn thi thể."
"Bọn hắn khuyên ta buông tha cho âm nhạc, cho rằng còn tiếp tục như vậy, không cao hơn năm năm, thân thể của ta cùng tinh thần sẽ triệt để sụp đổ. Tuy nhiên bọn hắn đều thừa nhận của ta âm nhạc, của ta ca khúc cũng không tệ lắm, nhưng nhất trí cho rằng ta không cách nào dựa vào chúng nó nuôi sống chính mình, nuôi sống mẹ của ta, của ta các đệ đệ muội muội."