Tiểu mà chỉnh tề hấp khí thanh ở bên trong, Lucien nhận lấy này cái Holm vương miện chiếc nhẫn.
Tại nó chính diện bảo thạch bên cạnh dùng tiếng thông dụng có khắc nguyên tố cái này từ đơn, mà vuốt phẳng chiếc nhẫn bên trong tầng, thì phát hiện một vòng văn tự: "Năm 817 Holm vương miện, cẩn dùng cảm tạ Lucien? Evans tiên sinh" .
Do vì mới luyện chế Ma Pháp Giới Chỉ, bên cạnh lại có Mạc Lí Tư vị này người luyện chế chỉ điểm, Lucien thuận lợi ngay tại của nó hạch tâm lưu lại lực lượng tinh thần lạc ấn.
"Holm vương miện chiếc nhẫn 'Nguyên tố " thất cấp hoàn mỹ giai ma pháp vật phẩm (một tầng phong ấn), cần lực lượng tinh thần đạt tới đẳng cấp cao ma pháp sư tiêu chuẩn mới có thể mở ra phong ấn, phát huy của nó toàn bộ uy lực."
"Này cái độc nhất vô nhị chiếc nhẫn cố định nguyên tố lĩnh vực minh tưởng pháp hiệu suất thăng cấp 30% đến 60 (mở ra phong ấn sau đạt tới 80% đến 100%, cửu cấp trước hữu hiệu, bản thân đẳng cấp càng thấp, hiệu quả càng tốt), nguyên tố ma pháp uy lực thăng cấp 20% đến bốn mươi (mở ra phong ấn sau đạt tới phần trăm 50 đến 70%, cửu cấp trước hữu hiệu, ma pháp đẳng cấp càng thấp, hiệu quả càng tốt), lực lượng tinh thần cùng sinh mệnh lực tốc độ khôi phục phân biệt tăng lên tới cấp năm ma pháp sư, cấp hai kỵ sĩ trình độ (mở ra phong ấn sau đạt tới bát cấp ma pháp sư, tứ cấp đại kỵ sĩ) các loại ( đợi) ba cái ma pháp hiệu quả."
"Đồng thời, này cái xinh đẹp khiến người ta không dời nổi mắt con ngươi trong giới chỉ còn ẩn chứa khủng bố sức mạnh phép thuật, mỗi ngày có thể thi triển ngũ hoàn ma pháp 'Cường hiệu hỏa diễm hộ thuẫn' (hai lần), 'Gia Tư Đông kịch độc sương mù' (hai lần), thất hoàn ma pháp 'Nguyên tố vòng xoáy' (ba lượt, phong ấn trạng thái. Trả giá lực lượng tinh thần hoàn toàn khô cạn trong thời gian ngắn không cách nào khôi phục mà lại sinh mệnh lực chịu đến tổn thương rất nặng một cái giá lớn có thể tại lục cấp trước kia thấu Quá Phong ấn thi triển một lần)."
"Lucien? Evans tiên sinh nguyên tố chu kỳ biểu là nguyên tố lĩnh vực không cách nào lách qua thành tựu, có cực kỳ trọng đại ý nghĩa, chúng ta cẩn dùng cái giới chỉ này khen ngợi 'Tại nguyên tố ma pháp lĩnh vực có đột phá tính cống hiến cùng có thể tại nguyên tố ma pháp sử trong lưu lại dấu chân ' hắn."
"Cái kia điên cuồng hỗn loạn nguyên tố vòng xoáy khiến cho đại bộ phận nguyên tố ma pháp không có hiệu quả cũng có thể tàn phá do nguyên tố tạo thành bất luận cái gì."
"—— Mạc Lí Tư? Hoắc Phân Bá Cách" .
Quyển thứ nhất Chương 35: Đến tiếp sau nhiệm vụ
—— trước xin lỗi xin mời nửa ngày nghỉ, chính là ngày mai buổi sáng cái kia chương, bởi vì cần lý một lý đằng sau đại cương, hoàn thiện hạ chi tiết cùng trước sau an bài, bảo trì tốt tiết tấu. Chương này ta sẽ ở cuối tuần sau bổ sung đấy.
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...
Đem này cái xinh đẹp tinh xảo tới cực điểm Holm vương miện chiếc nhẫn đeo tại ngón giữa tay phải về sau, Lucien lập tức cảm giác được lực lượng tinh thần ngưng tụ, thân thể như là bị thanh tuyền cọ rửa một lần, tẩy đi dấu diếm vết thương cùng hạt bụi, tràn đầy sức sống, cái này thiếu chút nữa lại để cho Lucien dùng vì là ma pháp của mình sư cùng kỵ sĩ đẳng cấp song song thăng cấp.