"Nếu là thật có một ngày như vậy, ta mang với tư cách Waoulite quý tộc thống soái, suất lĩnh bọn hắn tiến vào."
Thời điểm như thế này, hoặc là đại công, hoặc là nàng, phải có một người ra mặt, nếu không không cách nào phục chúng.
"Kỳ thật ta cũng muốn đi xem xem." Lucien ẩn hàm quan tâm địa đạo.
Natasha cười ha ha nói: "Ngươi hay là thôi đi, truyền kỳ bên trong không có ai cùng ta có cừu oán, mà Giáo Hội Thánh Linh Mục Sư, sử thi các kỵ sĩ vừa nhìn thấy ngươi sẽ ra tay, ngươi thực sẽ gây phiền toái!"
Chuyện phiếm vài câu, Lucien là chủ người không có khả năng vắng vẻ khách mới, vì vậy hỏi thăm John trạng huống của bọn hắn sau liền chủ động đình chỉ trò chuyện. Vừa mới quay đầu lại, liền nhìn thấy Samantha một mặt khác nhìn xa xa chính mình, trong tay bưng hấp thịt cá —— đây là Lucien cải tiến đồ ăn, chịu đến khách mới nóng bỏng yêu thích.
"Tuy nhiên nghe không được ngươi đang nói cái gì, nhưng ngươi trên mặt biểu lộ nói cho ta biết, ngươi không phải cái loại này nghiên cứu áo thuật cùng ma pháp đến trì độn người. Vị cô nương kia thực hạnh phúc." Samantha đã đi tới, hơi có vẻ thất lạc thở dài, sau đó không do dự xoay người ly khai.
Tại ma pháp nghị viện ở bên trong, độc thân ma pháp sư tỉ lệ cao hơn Group thường thể, nhưng vẫn là dùng kết hôn là chủ lưu, chỉ có điều có ma pháp sư sống được lâu rồi, nhiều lần đảm nhiệm thê tử tựu chết sạch rồi, bản thân cũng bởi vì chuyển hóa làm Vu Yêu các loại ( đợi) đã mất đi dục vọng, do đó khôi phục độc thân, vợ chồng song phương thực lực đều cường đại cũng không tính nhiều, mà Đại Áo Thuật Sư thì là kết hôn tỉ lệ thấp nhất quần thể, Douglas độc thân, Fernando độc thân, Hathaway độc thân, Helen độc thân, Vicente phu nhân mất sớm (nghe đồn giấc mộng của hắn chính là phục sinh vợ của hắn, chính thức phục sinh), Brooke phu nhân vẫn lạc tại Giáo Hội ám sát, chỉ có Áo Lợi Phất coi như hạnh phúc mỹ mãn.
... ...
Hắc Dạ Cao Nguyên, dưới mặt đất huyệt động.
Đại trưởng lão Augustan đang chuyên tâm hướng hơi nước chi thần cầu nguyện, mấy tuổi đi qua rồi, Hắc Dạ Cao Nguyên càng ngày càng nguy hiểm, không biết lúc nào mới có thể chịu đến chỉ dẫn.
ps:
Phiếu văn rồi. Trước càng sau sửa. .
Quyển thứ nhất Chương 137: Ra Hắc Dạ Cao Nguyên nhớ
"Vĩ đại hơi nước chi thần, sinh mệnh cùng tử vong chúa tể, ngài là người hầu Augustan hướng ngài cầu xin."
"... Được ngài là chỉ dẫn, chúng ta đã thẩm thấu toàn bộ Vlad lãnh địa, ảnh hưởng đến phụ cận sở hữu tất cả trung giai Hấp Huyết Quỷ tòa thành, lại để cho hai vạn 3000 bảy trăm tám Thập Lục vị Ải Nhân miệng tụng ngài là tên, tôn ngài vì là thánh..."
"... Đã có 2,609 vị tín đồ đang cùng Hấp Huyết Quỷ, huyết bộc tác chiến trong tử vong, chúng ta đã bắt đầu chịu đến đẳng cấp cao Hấp Huyết Quỷ chú ý, hành động càng ngày càng nguy hiểm..."
"Xin mời ngài lần nữa đánh xuống chỉ dẫn, lại để cho thành kính các ải nhân thoát ly Hấp Huyết Quỷ nô dịch, rời xa Hắc Dạ Cao Nguyên, đạt được tân sinh."