11

90 0 0
                                    

"Lạp Văn Đệ uỷ viên đánh giá là: 'Đơn giản lại kinh điển thí nghiệm, theo số lượng cấp bên trên xác nhận một loại so nguyên tử càng nhỏ bé hạt, thể hiện rồi một cái ẩn chứa vô cùng khả năng mới lĩnh vực."

"Lucien? Evans phát hiện, không hề nghi ngờ là khai sáng tính đấy, nó mở ra thế giới vi mô đại môn, có lẽ tương lai sẽ cải biến chúng ta thời đại này, các loại ( đợi) đến lúc đó lại quay đầu xem, chúng ta mới có thể chân chính xác nhận phát hiện này ý nghĩa đến tột cùng nặng bao nhiêu lớn, đồng thời, nó đột phá cổ xưa quan niệm, phá vỡ nguyên tử là trụ cột nhất vật chất lý luận, cực kỳ tầm quan trọng cùng thảo luận giá trị, đề nghị ban thưởng áo thuật điểm tích lũy 600, điểm áo thuật 5000."

Ai Lý Khắc đem xét duyệt uỷ viên Lạp Văn Đệ đánh giá kết quả chậm rãi đọc lên, nhưng áo thuật điểm tích lũy ban thưởng cũng không hề bọn hắn tưởng tượng nhiều như vậy.

Đằng sau Loch Linnie đánh giá từ cùng Lạp Văn Đệ cơ bản giống nhau, thành lập ban thưởng điểm tích lũy cũng là 600, bởi vậy tổng hợp đánh giá là:

"Vi mô lĩnh vực khai sáng tính phát hiện, đột phá nguyên tử lý luận bộ phận cực hạn, là nguyên tố ma pháp lĩnh vực có đủ cực đoan tầm quan trọng cống hiến, cực kỳ thảo luận giá trị, có lẽ có thể theo nhất định trên ý nghĩa mang đến mới vi mô thời đại, ban thưởng áo thuật điểm tích lũy 600, điểm áo thuật 5000."

"So nguyên tố chu kỳ biểu đánh giá giá trị còn cao, nhưng vi mô thời đại không biết lúc nào mới có thể chân chính hàng lâm, Lucien, như ngươi vậy đẳng cấp luận văn đã có hai quyển sách, còn để cho hay không chúng ta giữ lại tin tưởng ah!" Lazare nửa hay nói giỡn mà chúc mừng, "Có điều, mới 600 cái áo thuật điểm tích lũy, chênh lệch một ngàn cái áo thuật điểm tích lũy ngươi từ nơi này nạng đến hay sao?"

"Không phải còn có một phần sao?" Lucien chỉ vào Ai Lý Khắc văn kiện trong tay, đã trước mặt mọi người hạ phát, chính là chuẩn bị bộc lộ ra đi.

Ai Lý Khắc tranh thủ thời gian mở ra một phần khác văn kiện, đón lấy đột nhiên ngẩng đầu. Biểu lộ cứng ngắc đến cổ quái, thanh âm hơi có vẻ run rẩy: "Kỳ tích thí nghiệm là ngươi xếp đặt thiết kế hay sao?"

"Cái gì? !" Lazare hoài nghi mình nghe lầm, tuy nhiên Lạp Văn Đệ trước mặt mọi người thí nghiệm lúc hắn không có tư cách tại trang viên, nhưng về sau cũng căn cứ san phát luận văn cho thuê luyện kim phòng thí nghiệm tiến hành, bị mô phỏng nguyên thủy trong hoàn cảnh chỉ là bình thường khí thể cùng nước có thể chậm rãi tạo ra sinh mệnh nguyên chất kết quả hoàn toàn rung động —— sinh mệnh huyền bí là sâu như vậy thúy mê người, thực tế còn liên quan đến hắn am hiểu Nguyên Tố Hệ!

"Lúc ấy không có thực lực gánh chịu thí nghiệm mang đến hậu quả, cho nên mới lựa chọn giữ bí mật, mà bây giờ, hết thảy đều đã bất đồng." Từ khi nhận thức thế giới sơ bộ thực chất hóa cùng điện tử ánh rọi vào về sau, Lucien minh tưởng hiệu quả là tăng lên gấp đôi. Phối hợp sung túc tài lực mua mua dược tề cùng tài liệu, có lẽ trong vòng năm, sáu năm có thể đạt tới linh hồn cùng lực lượng tinh thần trực tiếp can thiệp sự thật trình độ.

"Ngươi, ngươi thật là đồ quái vật!" Lazare không biết nên như thế nào biểu đạt khiếp sợ của mình rồi.

Ai Lý Khắc sững sờ trong chốc lát. Mới lộ ra hư hư thực thực cười khổ: "Cái này kỳ tích thí nghiệm thiếu chút nữa đem chân lý chi thần kéo lên đồng tòa, Evans ngươi là chính cống đích thiên tài Áo Thuật Sư."

ao thuat than toaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ