"Nếu có âm mưu..." Fernando trừng mắt hai mắt màu đỏ, nghiến răng nghiến lợi nói, chung quanh cuồng phong nổi lên bốn phía, sấm sét vang dội, khí thế khủng bố.
Chuyện này phát sinh được có chút trùng hợp, tại Đại Áo Thuật Sư loại người thông minh này vật trong mắt tự nhiên nhìn ra một ít mánh khóe, đã có sơ bộ phỏng đoán.
Đang khi nói chuyện, Douglas trong lòng hơi động, nhìn về phía ngoài cửa sổ, chỉ thấy bờ biển một vòng mặt trời đỏ chậm rãi bay lên, hào quang đem nước biển nhuộm được một mảnh đỏ thẫm.
Vốn rất mỹ lệ rất động lòng người phong cảnh, Douglas chợt có một loại biển cả biến thành yêu dị dữ tợn cảm giác, cái kia một mảng lớn một mảng lớn đỏ thẫm tựa như vô số huyết dịch hội tụ mà thành, khiến người ta run sợ lại sợ hãi.
"Có chuyện gì đã xảy ra?"
"Tốt, lại không tốt..."
Bản chức lĩnh vực chính là Tinh Tương cùng lực trường Douglas tại lời tiên đoán, chiêm tinh bên trên cũng không thể so với nhà tiên tri kém bao nhiêu.
Fernando cùng Hathaway đồng thời đi theo nhìn về phía ngoài cửa sổ, không có gì dự cảm, nhưng trong lòng lại đồng thời xuất hiện áp lực cùng khoan khoái dễ chịu hai chủng mâu thuẫn cảm giác. .
... ...
Natasha yên tĩnh nhìn xem Lucien viết luận văn, không chỉ không có vội vàng xao động cùng không kiên nhẫn, ngược lại rất có tự giải trí
cảm giác, nhìn một chút, nàng nghi hoặc mà nhìn về phía chung quanh, trong nội tâm lẩm bẩm: "Như thế nào có loại thời không biến hóa ảo giác."
Lucien dưới ngòi bút luận văn dần dần biến nhiều, đem ba năm qua thành quả nghiên cứu tiến hành chải vuốt cùng tán thành, phóng ra cực kì quan trọng phản hồi bản thân một bước.