5

166 2 0
                                    

Kỳ thật hắn biết rõ Lucien thân phận sau cũng đã không có nhiều hoài nghi, nếu như Lucien có vấn đề, đã sớm tiềm nhập thâm sơn chạy trốn, sao phải đến bẩm báo Giáo Hội? Chỉ cần hiểu rõ hắn là như thế nào giết chết Cáp Bối La nam tước cùng Tử Linh pháp sư đấy, là có thể sửa sang lại thành báo cáo tiễn đưa giao phụ trách Cát Bố Đề công quốc hồng y giáo chủ.

Arnold ánh mắt thâm trầm mà bắt đầu làm cuối cùng xác minh: "Evans tiên sinh, có thể làm cho ta nhìn một chút ngươi giết chết đoạ lạc lãnh chúa cùng Tử Linh pháp sư vật phẩm sao?"

"Không có vấn đề." Lucien tựa hồ không quá để ý mà trả lời, vươn tay trái ra, "Đây là có thể phóng ra Hàn Băng Phi nhận chiếc nhẫn, đây là có thể sử dụng hỏa diễm hộ thuẫn cùng Hỏa Cầu Thuật vòng tay."

Băng Tuyết Phục Cừu Giả chiếc nhẫn cùng Chức Hỏa Giả Thủ Hoàn đều bị Lucien dùng đặc thù nhuộm màu thực vật xử lý thoáng một phát vẻ ngoài, có thể bảo trì một ngày biến hóa, miễn cho bị Giáo Hội nhận ra vòng tay ra, nhưng lại đem Dương Viêm hộ thân cố ý nói sai thành hỏa diễm hộ thuẫn.

Gặp Lucien không có gỡ xuống ma pháp vật phẩm ý tứ, Arnold cũng không có cưỡng cầu, dùng cùng loại lực lượng tinh thần Tín Ngưỡng chấn động cảm ứng một phen ẩn chứa ma pháp năng lượng phải chăng như Lucien nói về sau, liền nhìn thấy Lucien cởi bỏ nút thắt, lộ ra ngực bùa hộ mệnh "Mặt trời chi miện."

"Đây là thự quang chiến tranh tiền kỳ phong cách..." Arnold có thể so sánh Lucien quen thuộc Giáo Hội tiêu chí, "Cũng chỉ có Violet gia tộc như vậy Cổ lão quý tộc còn bảo lưu lấy cùng loại vật phẩm."

Lucien nao nao, lần nữa hiện lên đối với Maskelyne cùng Giáo Hội quan hệ hoài nghi, nhưng hiện tại tràng diện cùng thời cơ đều không thích hợp dò xét việc này, chỉ có thể đè xuống nghi hoặc, đem cảnh giác trường kiếm cùng suy yếu dao găm lấy đi ra: "Một bả là công chúa trực tiếp ban cho trường kiếm, một bả là nàng giết chết một vị cấp hai Dark Knight sau đạt được chiến lợi phẩm."

"Ân, rõ ràng Violet gia tộc trang trí." Arnold nghe được Lucien kể rõ, nhớ tới Natasha đã trở thành Thiên kỵ sĩ, chỉ vẹn vẹn có một điểm không hảo tâm tưởng nhớ cũng triệt để lắng đọng dưới đi, "Ta cảm ứng được người gác đêm bọn họ trở về rồi, các loại ( đợi) ta cùng bọn hắn đã làm xác minh, liền để Evans tiên sinh ngươi ly khai."

Arnold đứng dậy sau khi rời khỏi đây, Lucien hai mắt nhắm lại, phi thường bình tĩnh mà chờ đợi.

Không đến 10 phút, Arnold đi trở về, mặt mũi tràn đầy thân thiết mỉm cười: "Đã xác định Evans tiên sinh báo cáo của ngươi, nhưng đáng tiếc Tử Linh pháp sư phòng thí nghiệm bị ngươi Hỏa Cầu Thuật nhen nhóm đại hỏa ảnh hướng đến thiêu hủy, nếu không có thể tìm tới rất nhiều tư liệu."

"Đây là Giáo Hội ban thưởng, đại biểu chúng ta kính ý. Nếu như không phải Evans tiên sinh anh hùng của ngươi thành tựu, sương mù xám trấn còn muốn bao phủ tại tà ác bên trong thật lâu, Chúa giáo đường hội (sẽ) bị triệt để làm bẩn. Evans tiên sinh, ngươi cầm cái này kim băng đến từng giáo đường đều có thể đạt được nhất định được trợ giúp. Tốt rồi, các ngươi có thể về nghỉ ngơi."

ao thuat than toaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ