1

134 1 0
                                    

Biến dị Thủy Quỷ Não Tổ Chức thì tại "Bảo Tồn Khí Quan" ma pháp này dưới tác dụng, hoàn hảo địa bảo tồn lấy, chỉ cần không gián đoạn mỗi ngày một lần thi pháp, ít nhất có thể bảo tồn ba năm, Lucien có đầy đủ thời gian đi tìm tài liệu khác.

Mà được lợi với tôn giáo sách báo, du ký đọc qua, Lucien biết đại khái trước mắt "Chân lý chi thần" vinh quang ở dưới những quốc gia kia , còn phương bắc dị đoan quốc gia, dị giáo đồ quốc gia, Hắc Ám Sơn Mạch sinh vật bóng đêm các loại..., như trước một mảnh mờ mịt, đương nhiên, tuyệt đại đa số Arthaud người cùng Lucien là giống nhau.

Tóm lại, Lucien học tập rất bận rộn, không rảnh suy nghĩ sự việc dư thừa, nhiều lắm là ngẫu nhiên cùng Joel thúc thúc, Alissa đại thẩm, Bì Da Lỗ, Ngải Lâm Na tán chuyện.

... ...

"Lucien, ngươi tại học tập bên trên chăm chỉ lại để cho ta rất hài lòng. Đã âm nhạc ký hiệu, thang âm các loại ( đợi) sơ bộ tri thức, ngươi đã nhớ kỹ, vậy kế tiếp chính là kết hợp thức phổ, diễn tấu đi thuần thục vận dụng cùng nắm giữ chúng nó, cũng từng bước mà kéo dài hướng càng thâm nhập nhạc lý tri thức."

Buổi chiều, tại Annie bọn người sau khi rời đi, Victor khảo sát Lucien gần đây một tuần : vòng âm nhạc học tập, thái độ đối với hắn cùng học tập hiệu quả, đưa cho phi thường cao đánh giá, nếu như nói lúc trước là căn cứ vào Lucien hỗ trợ kích phát Lion, Hạ Duy Nhĩ cải tạo đàn dương cầm linh cảm cảm kích lên, vậy bây giờ, Victor đối với Lucien, chính là một loại lão sư đối với thoả mãn học sinh thưởng thức và hảo cảm rồi.

Vì vậy Victor chuẩn bị lại để cho Lucien mau chóng bắt đầu nhạc khí học tập: "Lucien, ngươi nghĩ kỹ muốn học cái gì nhạc khí sao? Cá nhân ta so sánh am hiểu đàn vi-ô-lông, Vũ Quản Kiện Cầm, đàn organ cùng ống sáo, mặt khác nhạc khí, ta cũng có thể làm ra nhất định được chỉ điểm."

Theo trở thành ma pháp học đồ bắt đầu, Lucien sinh hoạt một mực bị bận rộn học tập cùng có chuyện xảy ra nhồi vào, còn không có suy nghĩ qua cụ thể học cái gì nhạc khí, lúc này có chút do dự.

Dựa theo nội tâm nghĩ cách, Lucien là muốn học đàn dương cầm đấy, đây là bị đi qua rất ưa thích khúc dương cầm, cùng với không có cơ hội học tập đàn dương cầm tiếc nuối ảnh hưởng, mà theo sự thật xuất phát, về sau nếu tại đại lục tất cả quốc gia du lịch, tìm kiếm đại lục ma pháp nghị viện tổng bộ, cái kia đàn vi-ô-lông là lựa chọn tốt nhất, dù sao một vị người ngâm thơ rong không có khả năng mang theo trong người một đài đàn dương cầm.

Tại Lotter, Phyllis, Herodotus hiếu kỳ lại dẫn điểm lãnh đạm trong ánh mắt, Lucien chậm chạp không có làm ra lựa chọn.

Thấy thế, Victor ôn hòa mà nở nụ cười, khích lệ nói: "Không sao, Lucien, không có sao, ngươi có ý kiến gì không, cứ việc nói đi ra."

Trải qua tôi luyện, Lucien da mặt đã rất dầy, thành khẩn vấn đạo: "Victor tiên sinh, ta có thể học ngươi cải tạo tốt đàn dương cầm sao? Ngoại trừ cái này bên ngoài, còn có thể học tập đàn vi-ô-lông sao?"

"Thật sự là không biết xấu hổ." Đây là Lotter, Phyllis cùng Herodotus duy nhất nghĩ cách, nghĩ thừa dịp miễn phí, lâu dài địa học tập xuống dưới à...

ao thuat than toaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ