Nhận ra đây là tam hoàn ma pháp "Thứ cấp tâm linh liên tuyến" Lucien cùng Charlotte không có cự tuyệt, phóng mở tâm linh , mặc kệ do nó liền nhận lấy, mà Suzanne gặp hai vị ma pháp sư đại nhân đều đã tiếp nhận liên tuyến, cũng thả tâm linh của mình.
"Chỉ có tiến đến trói buộc ở giữa phá đi triệu hoán trận pháp mới có thể giải quyết triệt để mất vấn đề, nếu như ra bên ngoài trốn chỉ là cho quái vật triệt để phục sinh cơ hội, cũng khiến nó có thể tùy ý mà đùa bỡn chúng ta." Sandra nghĩ cách theo đã dung nhập hư không tâm linh liên tuyến truyền vào Lucien các loại ( đợi) trong lòng người.
Ma pháp này có thể trực tiếp truyền lại ma pháp sư nghĩ cách, so nói chuyện nhanh rất nhiều lần, nó cùng nó đẳng cấp cao phiên bản là ma pháp sư chiến đấu cùng mạo hiểm lúc lựa chọn tốt nhất, vấn đề duy nhất ở chỗ khoảng cách hạn chế cùng với dễ dàng bị ảnh hưởng tâm linh ma pháp các loại ( đợi) phá hư.
Charlotte không chút do dự đồng ý Sandra ý kiến: "Bên ngoài sương mù cách trở, ta hoài nghi nếu như không phá hư trói buộc ở giữa triệu hoán trận pháp, triệt để giết chết quái vật kia, của nó căn bản sẽ không tiêu tán, mà chúng ta chạy trốn tới trong sương mù thời điểm, liền là quái vật từng cái hành hạ đến chết cơ hội của chúng ta!"
Hai vị chiến đấu pháp sư đều lựa chọn tiến công, bởi vì cùng ngoại giới liên hệ đã ngăn chặn, hoặc là cố thủ đợi Viện, hoặc là giết khai mở bụi gai đường máu hoặc đào tẩu hoặc tiến công, người phía trước chỉ có tại hi vọng xa vời lúc mới lựa chọn, là cuối cùng tuyệt vọng chờ đợi, mà theo chỉ có "Tứ chi chi tường" xuất hiện, quái vật lại chưa khởi xướng tập kích có thể phán đoán của nó vẫn còn phục sinh bên trong, phải vững vàng mà nắm chặt cơ hội này!
Hơn nữa chạy trốn lúc dễ dàng kinh hoảng cùng tán loạn, ba người hợp lực khó có thể phát huy.
"Tiến về trước trói buộc ở giữa." Với tư cách tiểu đội thủ lĩnh, Lucien không có dài dòng, trực tiếp làm ra quyết định.
Nhìn nhìn mật thất bên kia bởi vì tứ chi chi tường xuất hiện, một lần nữa đem chính mình đóng lại Bear, Sander không có lãng phí thời gian đi xác định an toàn của hắn, mời đến vẻ mặt sợ hãi Suzanne theo sát chính mình.
Nếu như tại nguy hiểm như vậy trong hoàn cảnh tụt lại phía sau hoặc là thoát ly nàng bảo hộ, Sandra chắc chắn sẽ không bốc lên cực đại phong hiểm lại cứu Suzanne đấy.
Suzanne với tư cách hai gã chạy ra tòa thành một trong số những người còn sống sót, cũng không có chân nhũn ra tâm bệnh, càng là sợ hãi càng là có thể phát huy bản thân lực lượng, vững vàng mà đi theo một lần nữa phóng ra rồi" năng lượng pháp cầu" Sandra đi phía trước chạy trốn.
Lucien cách một khoảng cách đi theo cuối cùng, phát huy đầy đủ điệp gia rồi" Gia Tốc Thuật" kỵ sĩ tốc độ, kéo lấy tàn ảnh từng bước một chạy vội."Maskelyne ngôi sao" bỏ ra Tinh Quang đem trên mặt đất, bên tường duỗi ra trắng bệch cánh tay từng cái sạch hóa thành khói trắng, có thể đây chỉ là tam hoàn ma pháp, cao cường như vậy độ mà vận chuyển cùng tiêu hao về sau, mười một viên "Tinh Thần" rất nhanh cũng chỉ còn lại có tám viên, thậm chí ngẫu nhiên có cánh tay liên tiếp duỗi ra cũng không kịp phá hư, bị nó bắt được quần áo, thân thể các loại.