Chap 5

1.4K 113 26
                                    



Nayeon ngồi trong con xe của mình không khỏi ngán ngẩm, đã 5 ngày từ khi nàng bắt đầu theo dõi mục tiêu này, nàng cảm thấy chẳng có gì khác thường cả. Ông ta thậm chí còn không rời khỏi nhà của mình nửa bước, thêm một dàn bảo tiêu bao vây kín ngôi nhà 24/24 không có một kẽ hở, xem ra ông ta bị dọa không ít rồi.

Thở dài mở cửa xe bước xuống, nếu nàng mà không vận động thì chắc xương cốt cứng hết lại mất. Đi đến một cửa hàng tiện lợi mua một lon cà phê uống, chợt nàng thấy lực lượng bảo tiêu trong căn nhà bắt đầu di chuyển, nhiều chiếc xe đen được chạy tới trước cổng chính, mục tiêu của nàng được các tên to con bảo vệ đi ra ngoài xe. "Lộ diện rồi."

Nayeon nhanh chóng leo lên xe của mình cẩn thận đuổi theo dãy xe kia, vừa xuất phát thì Dahyun đã liên lạc với nàng. "Nayeon unnie, người chị đang theo dõi hiện đang di chuyển đến một công ty với mở của ông ta, ông ta sẽ có bài phát biểu trước cổng công ty và thực hiện cắt băng kháng thành, đó có thể là mục tiêu tiếp theo của tên giết người, chị có cần em huy động hai nhóm kia về không?"

Nayeon trong đầu nghĩ ngợi, đây có thể là một cái bẫy đánh lạc hướng. Nếu nàng huy động hai nhóm kia về thì tên giết người có thể tấn công hai mục tiêu kia. "Không cần đâu Dahyun, chị có thể theo dõi được tên này, em chỉ cần huy động nhóm đặc vụ cấp dưới của chị đến đây là được. Nhớ dặn họ mặc đồ thường dân, đừng gây quá nhiều sự chú ý. 15 phút nữa có mặt tại điểm hẹn."

Khi vừa kết thúc cuộc gọi thì Nayeon thấy đoàn xe đen kia đã dừng lại, một lần nữa ông chủ được các bảo tiêu bảo hộ cẩn thận di chuyển vào trong. Nàng cất xe vào một con hẻm vắng, đưa mắt đánh giá vị trí của công ty.

Phía trước thảm đỏ được trải dài, vài tên phóng viên túc trực trước cổng công ty liên tục chụp hình những nhân vật xuất hiện trên thảm đỏ đó. Ngay trước cổng công ty là một bệ gỗ để phát biểu, nếu con mồi đứng đó thì tên sát thủ sẽ hành động từ đâu?

Quan sát các vị trí đối diện với công ty, đa số là các tòa nhà cao tầng, hầu như nơi nào cũng có thể ra tay được. Như thế này thì không ổn rồi, nàng cần một nơi chắc chắn.

Đội đặc nhiệm của Nayeon nhanh chóng có mặt đầy đủ, đội này có 10 người, đa số đều là người mà nàng tín nhiệm. Họ đi vào một góc khuất phân chia nhiệm vụ, một người đưa cho Nayeon tấm bảng đồ bao quát xung quanh công ty bán kính 5km. Nayeon phân chia nhóm 2 người đến các vị trí nàng cho là quan trọng, dặn dò họ tên sát thủ là nữ nên không được lơ là mà bỏ sót.

Xong việc phân chia, mọi người đều đi đến nơi được giao nhiệm vụ. Nayeon tiếp tục đưa mắt nhìn các toàn nhà đối diện, nàng có cảm giác rằng tên giết người sẽ ra tay từ một trong những tòa nhà đó, nhưng nàng không xác định được cụ thể là các nào.

Nayeon liên lạc với Dahyun, nhờ em xâm nhập vào camera các tòa đó quan sát thử có gì bất thường thì lập tức báo cho nàng. Lúc này mục tiêu của nàng xuất hiện ở phía trước công ty, trên mặt nở nụ cười nhưng không giấu nổi sự căng thẳng.

Ông ta đứng lên trên bệ gỗ, cất giọng phát biểu trước các tên phóng viên và các khách mời. Vệ sĩ đều đứng sau lưng và bên cạnh ông ta phạm vị 2m, cẩn thận quan sát.

[Sanayeon] -Săn Đuổi- (TWICE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ